Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi phạm tấn công nguyên Bí thư Thành uỷ Nha Trang xưng là nhân viên giao hàng

Nghi phạm tấn công nguyên Bí thư Thành uỷ Nha Trang xưng là nhân viên giao hàng
Nghi phạm đứng trước cổng nhà ông Trường và xưng là nhân viên giao hàng. Khi gọi người nhà ra nhận hàng nhưng bị từ chối, kẻ này đột nhập vào nhà và tấn công khiến ông Trường bị thương ở cổ.

Ngày 2/11, cơ quan Công an thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đang điều tra làm rõ vụ ông Hoàng Văn Trường (66 tuổi)- nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang bị người lạ tấn công tại nhà riêng ở khu đô thị mới Phước Long A.

Trước đó, ngày 1/11, một thanh niên đi xe máy, đeo khẩu trang, mặc áo khoác đen, đội mũ bảo hiểm trùm kín đầu tới trước nhà ông Trường ở khu đô thị mới Phước Long A, phường Phước Long, TP.Nha Trang. Người này đứng trước cổng nhà ông Trường và xưng là nhân viên giao hàng, gọi người nhà ra nhận nhưng bị từ chối.

Nghi phạm tấn công nguyên Bí thư Thành uỷ Nha Trang xưng là nhân viên giao hàng
Căn nhà nơi ông Trường bị tấn công.

Ngay sau đó, kẻ này đột nhập vào nhà ông Trường bằng cách leo qua cánh cổng cao khoảng 2m. Vào bên trong nhà, thấy ông Trường người này nhanh chóng rút dao xông vào tấn công khiến ông Trường bị thương ở cổ, rồi thoát ra ngoài, lên xe máy phóng đi.

Ông Trường sau đó đã được đưa đến Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, ông Trường bị rách tĩnh mạch cổ, đã được bệnh viện xử lý và đến 19h ngày 1/11 đã được chuyển sang phòng hồi sức.

Một lãnh đạo Công an TP.Nha Trang xác nhận có sự việc nhưng đang tập trung điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin. Sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát phong tỏa hai đầu căn nhà của nạn nhân để khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan và trích xuất camera để điều tra, truy lùng nghi can.

Nhà ông Trường nằm trong khu biệt thự, cách biệt với các nhà xung quanh nên lúc xảy ra sự việc người dân không hay biết. Đến lúc nghe tiếng la hét từ nhà nạn nhân, hàng xóm mới hay tin có người bị tấn công.

Ông Hoàng Văn Trường (66 tuổi), nguyên Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang, nhiệm kỳ 2010-2015. Ông nghỉ hưu vào năm 2014.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37497 sec| 634 kb