Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi vấn cô gái bị sát hại trong nhà nghỉ ở Đắk Lắk

Nghi vấn cô gái bị sát hại trong nhà nghỉ ở Đắk Lắk
Một đôi nam nữ đến thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột). Khoảng 1 tiếng sau thì nam thanh niên đã lấy xe máy rời nhà nghỉ trước. Đến trưa 3/1, chủ nhà nghỉ mở phòng kiểm tra thì phát hiện cô gái đã tử vong.

Dân Việt đưa tin, tối 3/1, Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến một cô gái tử vong tại một nhà nghỉ.

Nghi vấn cô gái bị sát hại trong nhà nghỉ ở Đắk Lắk
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Dân Việt

Theo Người Lao động, trước đó, chiều 2/1, một đôi nam nữ đến thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột). Khoảng 1 tiếng sau thì nam thanh niên đã lấy xe máy rời nhà nghỉ trước. Đến trưa 3/1, chủ nhà nghỉ mở phòng kiểm tra thì phát hiện cô gái đã tử vong trước đó.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Thông tin trên VietNamNet, một lãnh đạo phường Khánh Xuân cho biết: “Chị T. đã có một cháu nhỏ, trước đây chị và chồng sống chung với nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Sau khi sinh con, chồng chị T. bỏ về quê để lại chị này một mình nhỏ”.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38552 sec| 634.367 kb