Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng súng tự chế bắn chết 'tình địch'

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng súng tự chế bắn chết 'tình địch'
Phát hiện vợ mình có quan hệ tình cảm với anh N.H. nên Nhân đã dùng súng tự chế bắn một phát vào người anh H. khiến nạn nhân tử vong.

Công an nhân dân đưa tin, chiều 21/5, Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Ngọc Nhân (SN 1985, trú tại thôn Cư H’lâm, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng súng tự chế bắn chết 'tình địch'
Đối tượng Hoàng Ngọc Nhân tại cơ quan công an. Ảnh: CACC/ VietNamNet 

Theo Người Lao động, trước đó, khoảng 4h cùng ngày, người dân phát hiện anh N.H. (SN 1985, ngụ thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) tử vong bên lề đường (đoạn qua thôn 8, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk triển khai các biện pháp nghiệp vụ.

Sau 2 giờ kể từ khi tiếp nhận tin báo, công an xác định đối tượng nghi vấn là Hoàng Ngọc Nhân. Sau khi được cơ quan công an vận động, khoảng 10h15 cùng ngày, đối tượng Nhân đã ra đầu thú.

Thông tin trên Bảo vệ Pháp luật, qua đấu tranh, bước đầu cơ quan Công an xác định, khoảng 21h ngày 20/5, phát hiện vợ mình có quan hệ tình cảm với anh N.H. nên Nhân đã mang theo một khẩu súng tự chế đi tìm anh H. để nói chuyện.

Khi đến thôn 8, xã Ea Kpam, thấy anh H. đang dừng xe bên đường nên Nhân đã dùng súng tự chế bắn một phát vào người anh H. khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Nhân mang súng đi cất giấu và bỏ trốn. Sau hơn 10 giờ lẩn trốn, được cơ quan Công an vận động, đến 10h15’ ngày 21/5, Nhân đã ra đầu thú.

Hiện vụ án đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37594 sec| 633.836 kb