Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người mẫu ảnh trộm tiền của bạn cùng phòng để đi bar, thể hiện với bạn bè

Người mẫu ảnh trộm tiền của bạn cùng phòng để đi bar, thể hiện với bạn bè
Uyên đã 8 lần lấy trộm tiền của chị Tr. với số tiền hơn 50 triệu đồng để tiêu xài cá nhân. Mỗi lần Uyên chỉ lấy một vài triệu đồng trong cọc tiền, lần nhiều nhất chỉ 10 triệu đồng. Thấy chị Tr. không nghi ngờ nên đến phi vụ cuối, Uyên trộm cắp 63 triệu đồng.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, mgày 21/4 Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, Công an phường An Hải Tây vừa bàn giao đối tượng Đỗ Thảo Uyên (SN 1999, ngụ Sơn Tây, Hà Nội) cho Công an quận thụ lý điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Người mẫu ảnh trộm tiền của bạn cùng phòng để đi bar, thể hiện với bạn bè
Đỗ Thảo Uyên tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an Nhân dân

Theo Tri thức trực tuyến, trước đó, ngày 19/4, chị N.T.T. (sinh năm 1999, ngụ Quảng Trị) đã đến trụ sở công an trình báo về việc căn hộ của chị tại chung cư cao cấp nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà đã bị kẻ gian đột nhập lấy trộm tài sản tổng số tiền 63 triệu đồng.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Tuy nhiên, tại hiện trường công an không thấy dấu hiệu bị lục lọi.

Camera cũng không phát hiện có người lạ vào thời điểm xảy ra qua vụ trộm, duy nhất chỉ có Đỗ Thảo Uyên là người ở cùng phòng với chị T. xuất hiện trùng thời điểm trên khiến lực lượng điều tra đặt nghi vấn và mời cô gái về trụ sở công an để đấu tranh.

Dân trí thông tin, tại cơ quan công an, ban đầu, Uyên quanh co chối tội. Sau nhiều giờ làm việc, Uyên mới thừa nhận đã trộm tiền của chị Tr. 

Theo lời trình bày của Uyên, Uyên là ảnh. Đầu năm 2021, Uyên và Tr. quen nhau qua mạng internet, thấy hợp nhau nên 2 người cùng thuê căn hộ ở chung. Thời gian gần đây, Uyên thường xuyên túng thiếu, mà thấy bạn cùng phòng làm việc có nhiều tiền nên Uyên đã nảy sinh ý định trộm cắp để lấy tiền chủ yếu đi bar, pub, thể hiện với bạn bè.

Uyên khai, từ tháng 3 năm nay, Uyên đã 8 lần lấy trộm tiền của chị Tr. với số tiền hơn 50 triệu đồng để tiêu xài cá nhân. Mỗi lần Uyên chỉ lấy một vài triệu đồng trong cọc tiền, lần nhiều nhất chỉ 10 triệu đồng. Thấy chị Tr. không nghi ngờ nên đến phi vụ cuối, Uyên trộm cắp 63 triệu đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38414 sec| 634.555 kb