Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người mẫu Ngọc Trinh sẽ hầu tòa vào ngày mai (2/2)

Người mẫu Ngọc Trinh sẽ hầu tòa vào ngày mai (2/2)
Dự kiến ngày 2/2, Trần Thị Ngọc Trinh sẽ hầu tòa về tội Gây rối trật tự công cộng.

VTC News đưa tin, ngày mai (2/2), TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm Trần Thị ( Ngọc Trinh, 34 tuổi) và bị cáo Trần Xuân Đông (36 tuổi).

Phiên tòa được xét xử công khai do Thẩm phán Nguyễn Anh Tuấn làm Chủ tọa, dự kiến diễn ra trong 1 ngày. Ngoài 2 bị cáo, tòa án cũng triệu tập 7 người có quyền và nghĩa vụ liên quan.

Người mẫu Ngọc Trinh sẽ hầu tòa vào ngày mai (2/2)
Trần Thị Ngọc Trinh tại . Ảnh: VTC News.

Thông tin trên Người Lao động, theo cáo trạng, VKSND TP.HCM truy tố Trần Thị Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng" theo khoản 2 Điều 318 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt từ 2 đến 7 năm tù.

Liên quan vụ án, Trần Xuân Đông bị truy tố các tội "Gây rối trật tự công cộng" theo khoản 2 Điều 318 Bộ Luật Hình sự và tội "Sử dụng con dấu, tài liệu giả của cơ quan, tổ chức" theo khoản 1 Điều 314 Bộ Luật Hình sự.

Theo truy tố, ngày 6/10/2023, dù không có giấy phép lái xe hạng A2, nhưng Ngọc Trinh vẫn cùng với người dạy lái là Trần Xuân Đông tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn với các động tác nguy hiểm, phản cảm như nằm, quỳ gối trên yên xe, thả 2 tay để xe tự chạy...

Sau đó, Ngọc Trinh cho tổ chức quay phim, biên tập lại rồi đăng các clip lên các tài khoản mạng có số lượng người theo dõi lớn, gây tác động tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến , trật tự trên không gian mạng, theo VietNamNet.

Thông tin trên báo Công lý, hành vi trên đã gây mất an ninh, trật tự, an toàn giao thông tại địa phương nên UBND phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức và Ban an toàn giao thông phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức đã có văn bản đề nghị Cơ quan CSĐT Công an T.HCM xem xét xử lý Ngọc Trinh theo quy định pháp luật.

Đến chiều 19/10/2023, Công an TP.HCM khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Ngọc Trinh và Xuân Đông. Tang vật thu giữ là 3 môtô không rõ nguồn gốc, flycam, nhiều giấy tờ xe giả, thiết bị điện tử và nhiều tang vật liên quan khác.

Qua điều tra, công an xác định, mô tô mang BKS 59A3-115.88, Đông đã xuất trình giấy chứng nhận đăng ký số 122678 là giả.

Đối với Trần Thị Thuý Kiều (trợ lý của Trinh), Trần Thanh Long (tài xế của Trinh), Tăng Duy Tân, Nguyễn Hoàng Sơn (trợ lý Đông) là những người làm thuê nên CQĐT không xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39070 sec| 633.945 kb