Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân 200 đối tượng hỗn chiến ở quán ốc quận Bình Tân

Nguyên nhân 200 đối tượng hỗn chiến ở quán ốc quận Bình Tân
Sau khi khởi tố vụ án, Công an TP.HCM đang tiếp tục truy bắt các đối tượng có hành vi gây rối, tấn công người khác và hủy hoại tài sản tại một quán ốc trên địa bàn quận Bình Tân.

Chiều ngày 7/6, trong cuộc họp tại trung tâm Báo chí TP.HCM, đại diện Công an TP.HCM đã cung cấp thông tin ban đầu về vụ gây rối trật tự có tính chất nghiêm trọng vừa xảy ra.

Theo đó, sự việc diễn ra vào khoảng 20h30 ngày 5/6, tại quán nhậu Ốc Hương (địa chỉ 86-88 đường số 6, khu phố 8, phường An Lạc, quận Bình Tân) do anh Nguyễn Văn Quí (SN 1993) làm chủ.

Có khoảng 200 thanh niên đi trên xe máy (phần đông khoác áo màu cam, trên tay cầm dao tự chế, chạc ba ngạnh) đến đậu trước quán và chửi vọng vào trong quán.

Một số đối tượng xông vào trong quản đập phá bàn ghế, tủ kính và dùng vỏ chai bia đập vào đầu anh Lâm Thành Long (SN 1990, ngụ quận 6, là khách ngồi nhậu với bạn).

Nguyên nhân 200 đối tượng hỗn chiến ở quán ốc quận Bình Tân
Hình ảnh vụ gây rối trật tự công cộng có tính chất nghiêm trọng tại quận Bình Tân, TP.HCM.

Sau khi đánh gây thương tích cho anh Long và đập phá ở quán, các đối tượng đã lên xe và cùng nhau bỏ đi theo hướng phường Bình Trị Đông B tẩu thoát. Từ thời điểm tụ tập trước quán đến khi các đối tượng bỏ đi diễn ra nhanh chóng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP, lãnh đạo bộ Công an, đã quan tâm chỉ đạo lực lượng Công an TP khẩn trương tổ chức xác minh làm rõ, truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng.

Giám đốc Công an TP Lê Đông Phong đã phân công Đại tá Đinh Thanh Nhàn, Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT triệu tập các đơn vị có liên quan để quán triệt chủ trương, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ.

Trong đó, phân công phòng Cảnh sát Hình sự chủ trương phối hợp Công an quận Bình Tân và các đơn vị liên quan tập trung điều tra làm rõ vụ án và truy bắt các đối tượng liên quan, xử lý kiên quyết hành vi phạm tội.

bước đầu xác định nguyên nhân do mâu thuẫn của một số cá nhân nên các đối tượng rủ rê, kết nhóm đánh nhau.

Hiện, cơ quan CSĐT đã phối hợp VKSND TP ra quyết định khởi tố vụ án về ba nhóm hành vi vi phạm vào các tội gây rối trật tự công cộng, tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác và tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản.

Lực lượng công an đang tạm giữ hình sự nhiều đối tượng để đấu tranh và tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại để làm rõ về các hành vi cụ thể để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Cơ quan CSĐT kêu gọi người thân, gia đình vận động các đối tượng còn lại ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23598 sec| 633.641 kb