Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân vụ người phụ nữ ở Thạch Thất bị hành hung tới dập gan, xuất huyết não

Nguyên nhân vụ người phụ nữ ở Thạch Thất bị hành hung tới dập gan, xuất huyết não
Theo cơ quan công an, nguyên nhân ban đầu được xác định, do Phán nhiều lần mua đồ nhưng chưa trả tiền (hơn 500.000 đồng) nên chị Thủy đưa lên mạng xã hội nói xấu việc Phán nợ tiền.

Theo báo Giao thông, chiều 11/11, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết đang phối hợp Công an xã Phùng Xá khẩn trương điều tra, truy tìm đối tượng Cấn Ngọc Phán (SN 1992, ở thôn Bùng, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất).

Phùng được xác định là đối tượng đã hành hung chị Nguyễn Thị Thủy (SN 1991, ở thôn Bùng, xã Phùng Xá) khiến nạn nhân phải đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ người phụ nữ ở Thạch Thất bị hành hung tới dập gan, xuất huyết não
Đối tượng Cấn Ngọc Phán. Ảnh: Báo Giao thông

Vietnamnet cho biết, theo cơ quan công an, nguyên nhân ban đầu được xác định: Chị Nguyễn Thị Thủy là chủ quán hải sản tươi sống “Chiến Thủy” tại thôn Bùng. Do Phán nhiều lần mua đồ nhưng chưa trả tiền (hơn 500.000 đồng) nên chị Thủy đưa lên mạng nói xấu việc Phán nợ tiền.

Đến khoảng 15h30 ngày 9/11, Cấn Ngọc Phán đến cửa hàng của chị Thuỷ để giải quyết vụ việc. Thấy chị Thuỷ đang ngồi một mình, Phán không nói gì mà hành hung nạn nhân cho đến khi chị này ngã xuống và ngất đi.

Sau khi đánh chị Thủy xong Phán đã bỏ trốn. Chị Thuỷ sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thạch Thất rồi chuyển lên Quân y 103, Hà Đông. Hiện chị Thủy bị xuất huyết não và dập gan vẫn chưa tỉnh.

Trước đó, theo hình ảnh trong clip đang lan truyền rộng rãi trên , Phán đã dùng chân liên tiếp đá vào mặt và người, nạn nhân bất lực chịu trận, không thể phản kháng.

Sau nhiều cú đá liên tiếp, người phụ nữ đổ gục xuống nền nhà. Khi người phụ nữ không còn cử động, không còn khả năng kháng cự, gã đàn ông vẫn đá, đạp mạnh vào người, đầu nạn nhân.

Trước khi bỏ đi, gã đàn ông này còn giật lấy và ném xuống đất, đạp thêm một cú rất mạnh vào mặt người phụ nữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành truy bắt đối tượng để xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38636 sec| 634.273 kb