Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhóm thanh niên dùng hung khí tấn công nhân viên cây xăng ở Bình Dương

Nhóm thanh niên dùng hung khí tấn công nhân viên cây xăng ở Bình Dương
Có khoảng 6 thanh niên từ trên xe tải cầm hung khí là tuýp sắt và dao bước xuống tấn công nhân viên cây xăng khiến 2 người bị thương tích phải đi bệnh viện cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng lên xe tải rời khỏi hiện trường.

Thanh Niên đưa tin, ngày 5/6, Công an TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ nhân viên cây xăng ở P.Định Hòa bị nhóm người đi trên xe tải dùng hung khí tấn công gây náo loạn cả cây xăng.

Nhóm thanh niên dùng hung khí tấn công nhân viên cây xăng ở Bình Dương
Nhóm thanh niên dùng hung khí tấn công nhân viên cây xăng. Ảnh: VOV.

Thông tin trên Người Lao động, theo điều tra ban đầu, khoảng 17h30 ngày 2/6, phía nhân viên của cây xăng và một tài xế xe tải có xảy ra cãi nhau do tài xế xe tải không hãm phanh làm xe bị trôi về phía sau kéo theo dây trụ bơm xăng.

Đến khoảng 19h15 cùng ngày, có một xe tải biển số 61E - 040... đi đến dừng trước cây xăng. Lúc này có khoảng 6 thanh niên từ trên xe cầm hung khí là tuýp sắt và dao bước xuống tấn công nhân viên cây xăng khiến 2 người bị thương tích phải đi bệnh viện cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng lên xe tải rời khỏi hiện trường.

Vụ việc xảy ra khiến nhiều người dân đang đổ xăng tại đây hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn. Toàn bộ sự việc được camera của cây xăng ghi lại.

Nhận được tin báo, Công an TP. Thủ Dầu Một đã vào cuộc điều tra, triệu tập những người liên quan đến vụ việc này để làm việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25818 sec| 635.195 kb