Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhóm thanh niên thuê khách sạn để ăn nhậu bất chấp giãn cách xã hội

Nhóm thanh niên thuê khách sạn để ăn nhậu bất chấp giãn cách xã hội
Qua làm việc, 6 người này thừa nhận trước đó đã nhậu ở huyện Cao Lãnh. Tàn tiệc, cả nhóm đến TP.Cao Lãnh thuê phòng khách sạn để nhậu tiếp. Trong lúc chuẩn bị bày tiệc thì bị phát hiện. Qua test nhanh, có 4 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Ngày 12/9, Công an phường Mỹ Phú (TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) đã lập hồ sơ xử lý 6 thanh niên về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người.

Trước đó, chiều ngày 11/9, Công an phường Mỹ Phú đã tiến hành kiểm tra khách sạn ở địa phương, phát hiện 6 thanh niên nêu trên đang tụ tập ăn nhậu. Nhân viên y tế đã xét nghiệm nhanh, tất cả có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Nhóm thanh niên thuê khách sạn để ăn nhậu bất chấp giãn cách xã hội
Nhóm đối tượng thuê khách sạn để tụ tập ăn nhậu. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Qua làm việc, 6 người này thừa nhận trước đó đã nhậu ở huyện Cao Lãnh. Tàn tiệc, cả nhóm đến TP.Cao Lãnh, thuê phòng khách sạn để nhậu tiếp. Trong lúc chuẩn bị bày tiệc thì bị phát hiện. Qua test nhanh, có 4 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Hiện, cơ quan chức năng đã lập hồ sơ, xem xét xử lý chủ khách sạn ở địa phương do vi phạm vi định trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26227 sec| 634.602 kb