Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ hiệu trưởng trường tiểu học tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Nữ hiệu trưởng trường tiểu học tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng
Sau khi Công an huyện Di Linh phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và trích xuất 4 camera trong nhà bà T., đã kết luận, bà T. tự tử bằng cách dùng dây treo cổ vào sáng 31/10.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 2/11, Công an huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) xác nhận, bà V.T.T.T. (SN 1973), hiệu trưởng của một trường tiểu học trên địa bàn đã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, thuộc thôn 1, xã Hòa Ninh, huyện Di Linh.

Nữ hiệu trưởng trường tiểu học tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng
Ảnh minh hoạ.

Theo Người Lao động, thông tin ban đầu, trước đó khoảng hơn 6h sáng ngày 20/10, gia đình phát hiện bà T. bị ngã chảy máu phần đầu nên nhờ 2 người hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Đa khoa II Lâm Đồng (Bảo Lộc) trong tình trạng có vết thương phía trên chân mày trái khoảng 7 cm.

Ngày 24/10, sau khi xuất viện về nhà thì đến 9h30 ngày 31/10, bà Nguyễn Thụy Hồng V. (28 tuổi, con gái ruột), phát hiện mẹ mình là bà T. chết trong tư thế treo cổ.

Thông tin trên báo Thanh Niên, sau khi Công an huyện Di Linh phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và trích xuất 4 camera trong nhà bà T., đã kết luận, bà T. tự tử bằng cách dùng dây treo cổ vào sáng 31/10.

Cơ quan chức năng xã Lộc An (huyện Bảo Lâm) và Công an huyện Di Linh cho biết, qua điều tra bước đầu, bà Th. không hề bị tố cáo đang nợ tiền bạc, cũng không bị đe dọa tính mạng như một số tin đồn sau khi sự việc xảy ra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38078 sec| 634.477 kb