Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ hướng dẫn viên du lịch bị hiếp dâm tại homestay ở Hà Giang

Nữ hướng dẫn viên du lịch bị hiếp dâm tại homestay ở Hà Giang
Trước khi xảy ra sự việc, Mềnh ăn cơm tại bungalow và có giao lưu với đoàn của nữ hướng dẫn viên trong lúc ăn tối. Đến nửa đêm, Mềnh lẻn vào phòng thực hiện hành vi đồi bại với nữ hướng dẫn viên.

Người Lao động đưa tin, ngày 21/9, Công an huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) đang tạm giữ Triệu Tạ Mềnh (trú tại xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 ngày 19/9, tại Hoàng Su Phì bungalow (thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên), Triệu Tạ Mềnh lẻn vào phòng ngủ của một nữ hướng dẫn viên du lịch (quê ở TP.Hà Nội) khống chế và thực hiện hành vi Hiếp dâm.

Nữ hướng dẫn viên du lịch bị hiếp dâm tại homestay ở Hà Giang
Đối tượng Triệu Tạ Mềnh. Ảnh: Công an cung cấp/ VietNamNet

Theo Tiền Phong, được biết, Mềnh có quan hệ họ hàng với chủ cơ sở bungalow nêu trên. Buổi tối trước khi xảy ra sự việc, Mềnh ăn cơm tại bungalow và có giao lưu với đoàn của nữ hướng dẫn viên trong lúc ăn tối.

Nửa đêm, khi mọi người về ngủ, Mềnh lẻn vào phòng thực hiện hành vi đồi bại với nữ hướng dẫn viên. Quá trình đấu tranh, bước đầu nghi phạm Triệu Tạ Mềnh đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37968 sec| 622.008 kb