Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ nhân viên quán karaoke tử vong do sốc ma tuý khi sử dụng cùng khách

Nữ nhân viên quán karaoke tử vong do sốc ma tuý khi sử dụng cùng khách
Sau khi sử dụng ma tuý tại phòng hát karaoke, nữ nhân viên có biểu hiện sốc ma tuý, toát mồ hôi, co giật, cứng cơ, dần mất ý thức… và tử vong sau đó do sốc ma tuý MDMA, Ketamine.

Báo Lao động đưa tin, ngày 27/10, TAND TP.Hà Nội xét xử Nguyễn Đức Vinh (32 tuổi), Vương Trọng Dương (34 tuổi), Nguyễn Thị Hữu (33 tuổi) về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Liên quan tới vụ án, Đỗ Văn Huy (24 tuổi) bị xét xử về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Kết thúc phiên xử, toà tuyên phạt Vinh 19 năm tù, Dương 16 năm tù, Hữu 12 năm tù; Huy 2 năm tù về các tội danh theo truy tố.

Nữ nhân viên quán karaoke tử vong do sốc ma tuý khi sử dụng cùng khách
Ảnh minh hoạ.

Thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, theo hồ sơ vụ án, tối 26/3/2020, Nguyễn Đức Vinh rủ Vương Trọng Dương, Nguyễn Văn Lương đến quán Karaoke MTV do Lê Thị Sa Vay làm chủ để hát. Khi đi, Vinh mang theo 4 viên ma túy MDMA đã mua từ trước, mang đến phòng hát để cả nhóm sử dụng.

Đến quán, Vinh yêu cầu Lê Thị Sa Vay bố trí cho mình 3 nhân viên nữ phục vụ. Nhận lời, Sa Vay bảo Đỗ Văn Huy sắp xếp cho nhóm của Vinh vào phòng Vip 3 đồng thời cho Nguyễn Thị Hữu, Đinh Ngọc Huyền và Hoàng Thị V (hơn 15 tuổi, quê Bắc Giang) vào phục vụ rót bia, bấm bài.

Quá trình hát, Vinh gọi điện cho một người bạn đến hát, đồng thời gọi thêm một người nữ khác tới phục vụ. Khi tất cả ở trong phòng hát, Vinh muốn cùng mọi người sử dụng ma túy nên lấy 4 viên ma túy tổng hợp ra, để trên bàn, rủ tất cả mọi người sử dụng. Vinh nói: “Đây, cháu còn tí kẹo, chú cháu mình cùng làm tí nghe nhạc”.

Sau đó, Vinh cho 1 viên vào cốc, nghiền nhỏ rồi pha với nước ngọt mời Hữu uống. Hữu không uống, Vinh uống hết. Một số người khác ở trong phòng cũng lần lượt chia nhau ma túy để sử dụng. Trong đó, Dương cầm 1 viên ma túy, cho vào cốc nước ngọt rồi đưa cho Huyền và V “uống đi cho vui”. V và Huyền đã uống cốc nước có chứa ma túy trên.

Khoảng 30 phút sau, Vinh ra quầy lễ tân gặp Sa Vay mua nửa chỉ ma túy Ketamine với giá 2,5 triệu đồng. Nhận tiền, Sa Vay bảo Đỗ Văn Huy mang 1 túi Ketamine kèm theo 1 ống hút được cuốn từ tờ tiền 10.000 đồng, mang vào phòng Vip 3 đưa cho Vinh.

Khi đã có ma túy, Vinh bảo Nguyễn Thị Hữu lấy 1 chiếc đĩa sứ để sử dụng ma túy. Sau đó, Vinh đưa ma túy cho Dương “xào”, cho mọi người cùng sử dụng. Khi cả nhóm đã cùng sử dụng ma túy, Vinh dùng kết nối với hệ thống máy trong phòng, mở nhạc rimix to để mọi người cùng nhảy.

Theo VietNamNet, đến khoảng 0h30 ngày hôm sau Hoàng Thị V. có biểu hiện sốc ma tuý, toát mồ hôi, co giật, cứng cơ, dần mất ý thức… Sau đó thiếu nữ 16 tuổi được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã không qua khỏi. V. đã tử vong vào khoảng 1h50 phút ngày 27/3/2020 do sốc ma tuý MDMA, Ketamine.

Cáo buộc cho rằng Vinh phải chịu trách nhiệm về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý. Dương và Hữu bị xác định là đồng phạm giúp sức cho Vinh.

Chủ quán Lê Thị Sa Vay phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma tuý và Mua bán trái phép chất ma tuý, nhưng người này đã bỏ trốn. Đỗ Văn Huy bị xác định là đồng phạm của chủ quán.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38380 sec| 634.742 kb