Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện 16 người dương tính với ma túy trong khách sạn ở Phú Quốc

Phát hiện 16 người dương tính với ma túy trong khách sạn ở Phú Quốc
Tiến hành kiểm tra nhanh, lực lượng Công an phát hiện có 16 người dương tính với chất ma túy, trong đó có 6 người là nữ cũng dính dương tính với ma túy tổng hợp.

Chiều 26/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Vũ Bảo (36 tuổi) và Vũ Quang Minh (34 tuổi), cùng ngụ TP.Hải Phòng, về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Đồng thời, bàn giao cho Công an phường Dương Đông xử lý hành chính 14 đối tượng khác về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Phát hiện 16 người dương tính với ma túy trong khách sạn ở Phú Quốc
Nhóm đối tượng tại cơ quan công an.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Bảo và Minh thừa nhận 26 viên nén được phát hiện tại hiện trường là ma túy tổng hợp (dạng thuốc lắc), số ma tuý này được 2 đối tượng mua mang theo cùng nhóm bạn từ Hải Phòng đến Phú Quốc du lịch để cùng nhau sử dụng.

Trước đó, vào khoảng 4h ngày 26/4, lực lượng CSĐT về ma túy Công an TP.Phú Quốc phối hợp cùng Công an phường Dương Đông tiến hành kiểm tra hành chính tại một phòng nghỉ của khách sạn LE.VAN (ở khu phố 7, phường Dương Đông, TP.Phú Quốc) thì bắt quả tang Bảo và Minh đang có hành vi tàng trữ trái phép 26 viên nén nghi là ma tuý tổng hợp. Đồng thời, tạm giữ 15 người đi cùng với Bảo và Minh ở các phòng trong khách sạn nói trên. 

Tiến hành kiểm tra nhanh, lực lượng Công an phát hiện có 16 người dương tính với chất ma túy, trong đó có 6 người là nữ cũng dương tính với ma túy tổng hợp.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37128 sec| 633.891 kb