Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng ở Bắc Giang

Phát hiện 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng ở Bắc Giang
Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 con dao. Ông B chết trong tư thế treo cổ, trên người có nhiều dấu vết máu, không có dấu vết thương tích. Bà T chết trên giường, cơ thể có nhiều dấu vết thương tích và thi thể đã bắt đầu phân huỷ.

Ngày 23/11, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc có dấu hiệu xảy ra tại thôn Bãi Bằng, xã Minh Đức, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Phát hiện 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng ở Bắc Giang
Hiện trường, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Giao thông

Theo Công an nhân dân, trước đó, lúc 19h30 ngày 22/11, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) nhận được tin báo về việc tại gia đình ông Hoàng Hồng B, SN 1957 ở thôn Bãi Bằng, xã Minh Đức, Việt Yên phát hiện ông B cùng vợ là Nguyễn Thị T, SN 1956 tử vong ở trong nhà.

Sau khi tiếp nhận, Công an huyện Việt Yên đã triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường, phối hợp với Phòng và Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang, Viện KSND tỉnh, Viện KSND huyện Việt Yên tiến hành khám nghiệm, điều tra xác định nguyên nhân.

khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 con dao có nhiều dấu vết nghi máu. Ông B chết trong tư thế treo cổ ở trong nhà, trên người có nhiều dấu vết máu, không có dấu vết thương tích. Bà T chết trên giường, cơ thể có nhiều dấu vết thương tích và thi thể đã bắt đầu phân huỷ, Tiền Phong thông tin.

Theo VTC News, trước đó, khoảng 21h20 ngày 20/11, con trai ông H.H.B kiểm tra camera tại nhà phát hiện ông H.H.B và bà N.T.T vẫn ở nhà, sau đó ông tắt camera ở trong nhà, tắt máy , ngắt liên lạc với gia đình. Khi trở về nhà, người con trai thấy cửa cổng và cửa nhà vẫn khoá, thi thể bố mẹ trong nhà.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37214 sec| 634.094 kb