Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện 26 đối tượng dương tính với ma túy trong quán karaoke lúc rạng sáng

Phát hiện 26 đối tượng dương tính với ma túy trong quán karaoke lúc rạng sáng
Tại 5 phòng của quán karaoke Lê Đăng, lực lượng chức năng phát hiện 26 thanh niên gồm cả nam và nữ dương tính với chất ma túy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h ngày 10/2, nhận được tin báo từ người dân, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bến Tre và Công an huyện Mỏ Cày đã phối hợp, bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính quán Lê Đăng (thị trần Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre).

Phát hiện 26 đối tượng dương tính với ma túy trong quán karaoke lúc rạng sáng
Nhóm đối tượng dương tính với ma túy. 

Tại 5 phòng của quán karaoke Lê Đăng, lực lượng chức năng phát hiện 26 thanh niên gồm cả nam và nữ đang điên cuồng nhảy nhót, có biểu hiện sử dụng chất ma túy. 

Quá quá trình test nhanh, toàn bộ 26 đối tượng này đều nhận kết quả dương tính với chất ma túy.

Làm việc với lực lượng chức năng, chủ quán và quản lý của quán karaoke Lê Đăng cần phải phục vụ công tác xác minh và làm rõ vai trò của mình trong việc để nhóm 26 đối tượng dùng ma túy ngay trong quán.

Các đối tượng bước đầu đã thừa nhận thuê phòng hát karaoke tại quán karaoke Lê Đăng với mục đích sử dụng ma túy tập thể. 

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc, điều tra về nguồn gốc của số ma túy được nhóm thanh niên này sử dụng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38594 sec| 634.133 kb