Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện bộ xương người trên núi cao ở Bình Thuận

Phát hiện bộ xương người trên núi cao ở Bình Thuận
Qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân là nam giới, mặc áo ba lỗ màu cam quần đùi màu xanh thẩm, nạn nhân tử vong cách thời điểm được phát hiện từ 3 tới 4 tháng.

Tuổi trẻ Online đưa tin, đến chiều 16/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận hoàn tất khám nghiệm hiện trường để phục vụ điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông được phát hiện trên núi ở xã Vĩnh Tân.

Phát hiện bộ xương người trên núi cao ở Bình Thuận
Hiện trường nơi phát hiện sự việc. Ảnh: VTV News.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, được biết, vào trưa 16/7, một số người dân đi bắt ong trên các ngọn núi đá thuộc xã Vĩnh Tân phát hiện một bộ xương người nên đến báo cơ quan công an.

Công an huyện Tuy Phong đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiếp cận hiện trường. Bộ xương trong tư thế nằm ngửa, hai chân khoanh lại, hai tay duỗi theo người nằm dưới hai tảng đá, xung quanh là cây lùm bụi.

Thông tin trên báo Bình Thuận, Công an huyện Tuy Phong cũng trưng cầu giám định pháp y để xác định thời gian tử vong của nạn nhân. Qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân là nam giới, mặc áo ba lỗ màu cam quần đùi màu xanh thẩm. Qua khám nghiệm bước đầu xác định, nạn nhân tử vong cách thời điểm được phát hiện từ 3 tới 4 tháng.

Hiện vụ việc đang được công an tiến hành điều tra làm rõ

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23519 sec| 621.773 kb