Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện hai vợ chồng tử vong dưới mương nước ở Hà Nội

Phát hiện hai vợ chồng tử vong dưới mương nước ở Hà Nội
Hai vợ chồng tổ chức sinh nhật cho con và xảy ra mâu thuẫn, sau đó hai người lần lượt bỏ đi. Đến khu vực cống nước Liên Mạc, người vợ nhảy xuống nước, người chồng thấy vậy cũng nhảy xuống để cứu vợ. Tuy nhiên, hai người không trở lại bờ mà mất tích.

Báo Giao thông đưa tin, sáng ngày 24/7, đại diện lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ việc đôi nam nữ tử vong dưới cống nước ở Liên Mạc.

Phát hiện hai vợ chồng tử vong dưới mương nước ở Hà Nội
Khu vực người dân phát hiện 2 thi thể. Ảnh: VietNamNet.

Trước đó, khoảng 18h ngày 23/7, người dân phát hiện thi thể hai vợ chồng ôm nhau dưới cống nước ở Liên Mạc nên đã trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, điều tra nguyên nhân ban đầu và giải quyết vụ việc.

Thông tin trên Dân trí, theo chỉ huy công an quận, tối ngày 20/7, hai vợ chồng tổ chức sinh nhật cho con và xảy ra mâu thuẫn. Khi đó, 2 người lần lượt bỏ đi.

Đến khu vực cống nước Liên Mạc, người vợ nhảy xuống nước. Người chồng thấy vậy cũng nhảy xuống để cứu vợ. Tuy nhiên, 2 người không trở lại bờ mà mất tích.

Trong đêm, gia đình và cơ quan chức năng tìm kiếm cả 2 nhưng không thấy. Đến tối 23/7, người dân phát hiện thi thể 2 vợ chồng trong tư thế ôm nhau.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38396 sec| 622.328 kb