Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện hai vợ chồng tử vong trên vũng máu tại nhà riêng ở Yên Bái

Phát hiện hai vợ chồng tử vong trên vũng máu tại nhà riêng ở Yên Bái
Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện vợ chồng anh Đ. và chị H. đều tử vong trong nhà, bên vũng máu, nhà khóa chốt cửa bên trong.

Tiền Phong đưa tin, tối ngày 16/10, xác nhận với phóng viên, một lãnh đạo xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng.

Theo VOV, lãnh đạo xã Minh Tiến cho biết, khoảng 19h30 tối ngày 16/10, chính quyền địa phương nhận được tin báo về vụ án mạng xảy ra tại nhà riêng của anh Hoàng Văn Đ., (SN 1975, ở thôn Khuôn Pục).

Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện anh Đ. và vợ là chị Lê Thị H. (SN 1980) đều tử vong trong nhà, bên vũng máu, nhà khóa chốt cửa bên trong.

Lực lượng chức năng của xã đã tiến hành niêm phong và bảo vệ hiện trường, đồng thời, sự việc lên cấp trên.

Đến hơn 3h sáng 17/10, công tác khám nghiệm tử thi đã được lực lượng chức năng của tỉnh hoàn tất, thi thể vợ chồng anh Đ. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Ban đầu vụ việc xác định không có yếu tố tội phạm bên ngoài, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể là do mâu thuẫn gia đình, anh Đ. đã giết vợ rồi tự sát.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24661 sec| 630.352 kb