Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện người đàn ông ngoại quốc chết trong tư thế treo cổ ở Bình Thuận

Phát hiện người đàn ông ngoại quốc chết trong tư thế treo cổ ở Bình Thuận
Nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế dây điện cột vào cổ và treo lơ lửng. Sợi dây điện cột vào thanh sắt trên lan can của tầng lầu. Trên người nạn nhân vẫn còn đeo balo, kính đen và cả tai nghe.

Chiều 28/2, thông tin từ Công an TP.Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) cho biết đang điều tra nguyên nhân một người đàn ông nước ngoài tử vong trong một biệt thự bỏ hoang ven biển nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến.

Phát hiện người đàn ông ngoại quốc chết trong tư thế treo cổ ở Bình Thuận
Khu vực phát hiện người đàn ông ngoại quốc tử vong.

Theo đó, tại hiện trường, nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế dây điện cột vào cổ và treo lơ lửng. Sợi dây điện cột vào thanh sắt trên lan can của tầng lầu. Trên người nạn nhân vẫn còn đeo balo, kính đen và cả tai nghe.

Đáng chú ý, vị trí phát hiện người đàn ông này nằm ở mặt sau của ngôi nhà, hướng biển nên khó phát hiện. Bên cạnh đó, công an đã kiểm tra nhưng không thấy giấy tờ tùy thân.

Đặc điểm của nạn nhân cao khoảng 1m90, mặc quần áo màu đen dài tay, quần nâu, đội mũ mềm màu đỏ, đi giầy Nike đen...khoảng 30 tuổi.

Một số nhân chứng cho biết trước đó có thấy nạn nhân đi cùng với 2 người phụ nữ người nước ngoài. Hiện cơ quan công an đang tiến hành trích xuất các camera ở khu vực để xác định 2 người phụ nữ này và tiến hành điều tra.

Trước đó, vào sáng 28/3 nhiều người dân địa phương phát hiện người đàn ông nước ngoài này tử vong trong tư thế treo cổ nên đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi để phục vụ điều tra, thi thể nạn nhân được đưa đi bảo quản để chờ thực hiện các thủ tục liên quan.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39034 sec| 634.711 kb