Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở căn biệt thự bỏ hoang

Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở căn biệt thự bỏ hoang
Người nhặt ve chai đi vào trong căn biệt thự bỏ hoang nằm trên quốc lộ 13, thuộc KP.Đông Ba, phường Bình Hoà, TP.Thuận An thì tá hoả phát hiện một người đàn ông treo lơ lửng trên cửa sổ.

Ngày 9/8, Công an TP.Thuận An đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại một căn biệt thự bỏ hoang trên Quốc lộ 13, thuộc khu phố Đông Ba, phường Bình Hoà, TP.Thuận An.

Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở căn biệt thự bỏ hoang
Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Người Lao động

Theo Công an TP.HCM, chiều cùng ngày một người dân nhặt ve chai đi vào trong căn biệt thự bỏ hoang nằm trên quốc lộ 13, thuộc KP.Đông Ba, phường Bình Hoà, TP.Thuận An thì tá hoả phát hiện một người đàn ông treo lơ lửng trên cửa sổ. Người này sau đó chạy ra ngoài hô hoán cho dân địa phương vào kiểm tra và trình báo công an.

Tri thức trực tuyến thông tin, nhận được tin báo, Công an TP.Thuận An cùng Phòng kỹ thuật công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường. Gần vị trí nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ, công an thu giữ một balo bên trong có chiếc áo bảo vệ, không có giấy tờ tùy thân.

Tối cùng ngày, từ chiếc áo bảo vệ, công an xác định nạn nhân là anh Nguyễn Văn C. (55 tuổi, quê Vĩnh Long). Công ty bảo vệ cho hay, ông C. làm bảo vệ trong KCN Visip 2. Khoảng nửa tháng trước, ông C. xin nghỉ vài hôm để về quê giải quyết việc gia đình nhưng không quay trở lại.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37692 sec| 634.633 kb