Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ở TP.HCM

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ở TP.HCM
Bạn bè đến gọi bà P.T.T.T đi tập thể dục, gọi nhiều lần nhưng không thấy bà T. trả lời nên đã tìm cách mở cửa vào nhà thì phát hiện bà T. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Báo Công an TP.HCM đưa tin, ngày 22/2, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ tại căn nhà trên Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo.

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ở TP.HCM
Công an có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, bạn bè của bà P.T.T.T (49 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đến căn nhà trên để gọi bà T. đi tập thể dục.

Gọi nhiều lần nhưng không thấy bà T. trả lời, nghi có dấu hiệu bất thường nên bạn bè của bà này đã tìm cách mở cửa vào nhà thì phát hiện bà T. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Thông tin trên báo Công lý, theo hàng xóm, bà T. có chồng nhưng không có con. Hai ngày trước, chồng bà T. về quê Bến Tre, người phụ nữ ở lại nhà một mình, đến nay xảy ra vụ việc trên.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường. Hiện Công an vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người phụ nữ này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38145 sec| 634.258 kb