Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể đôi nam nữ trong căn nhà khoá trái cửa ở Đồng Nai

Phát hiện thi thể đôi nam nữ trong căn nhà khoá trái cửa ở Đồng Nai
Người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ một căn nhà đang khoá cửa, khi lực lượng công an phá cửa vào bên trong thì phát hiện cả 2 nạn nhân đã tử vong.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 2/7, Công an huyện Xuân Lộc đã phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai điều tra vụ việc đôi nam nữ chết bất thường trong căn nhà khóa trái cửa.

Nạn nhân là bà N.T.B.L (SN 1974) và ông Đ.T.D (SN 1979) cùng quê tỉnh Bình Thuận, hiện đang sống tại xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc.

Phát hiện thi thể đôi nam nữ trong căn nhà khoá trái cửa ở Đồng Nai
Cơ quan Công an khám nghiệm căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV.

Theo VietNamNet, thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, người dân sinh sống gần cầu Suối Cát (xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc) phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ một căn nhà đang khoá cửa. Nghi ngờ có chuyện bất thường xảy ra, người dân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt, tiến hành phá cửa vào bên trong hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện cả 2 nạn nhân đã tử vong. 

Qua khám nghiệm hiện trường, không có dấu hiệu xáo trộn hay tác động bên trong căn nhà. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23941 sec| 630.57 kb