Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện xe khách chở 5 người Trung Quốc trốn trong khoang hành lý vượt gần 2.000km

Phát hiện xe khách chở 5 người Trung Quốc trốn trong khoang hành lý vượt gần 2.000km
CSGT tỉnh Đồng Nai đã chặn bắt và phát hiện 5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đang trốn trên xe khách trên đường vào TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 17/5, lực lượng CSGT tỉnh Đồng Nai tuần tra kiểm soát trên địa bàn huyện Xuân Lộc phát hiện xe khách BKS 98B-02763 đang lưu thông từ tỉnh Bình Thuận vào địa bàn tỉnh Đồng Nai có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Phát hiện xe khách chở 5 người Trung Quốc trốn trong khoang hành lý vượt gần 2.000km
Xe khách chở 5 người Trung Quốc trốn trong khoang hành lý nhập cảnh trái phép. 

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, giữa hầm xe có 4 người Trung Quốc đang co mình giữa những thùng carton chứa hàng hóa ngổn ngang. Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện thêm 1 người Trung Quốc đang nấp mình cuối hầm xe. 

Kiểm tra giấy tờ tùy thân, 5 người Trung Quốc không xuất trình được giấy tờ theo quy định về nhập cảnh vào Việt Nam.

Làm việc ban đầu, các trường hợp này khai nhận đã cùng một nhóm người Trung Quốc nhập cảnh qua tỉnh Cao Bằng, thuê xe ô tô đi từ Cao Bằng về Bắc Giang. Do tình hình dịch bệnh tại Bắc Giang diễn biến phức tạp, nhóm người Trung Quốc này đã thuê xe khách 98B-02763 đi từ Bắc Giang vào TPHCM.

Phía CSGT tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với lực lượng y tế huyện Xuân Lộc đưa những người này về khu cách ly tập trung của tỉnh để kiểm tra y tế theo quy định sau đó bàn giao 5 đối tượng cho Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh tiếp tục đấu tranh khai thác và củng cố hồ sơ xử lý theo thẩm quyền.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37521 sec| 634.016 kb