Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Bình: Bắt giữ đối tượng giả vờ mua hàng rồi trộm gần 50 triệu đồng

Quảng Bình: Bắt giữ đối tượng giả vờ mua hàng rồi trộm gần 50 triệu đồng
Không chỉ lấy trộm gần 50 triệu đồng từ một cửa hàng tạp hóa, đối tượng này còn bị phát hiện tàng trữ trái phép chất ma túy tại nơi ở.

Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, ngày 24/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) đã khởi tố vụ án, khởi tố và Lệnh tạm giam đối với Đậu Hồng Thanh (SN 1984, trú tại phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý và trộm cắp tài sản.

Quảng Bình: Bắt giữ đối tượng giả vờ mua hàng rồi trộm gần 50 triệu đồng
Công an thị xã Ba Đồn đọc lệnh khởi tố, bắt tạm giam đối với Đậu Hồng Thanh (mặc áo trắng). Ảnh: Công an nhân dân

Theo hồ sơ của cơ quan Công an, ngày 17/8, chị Trần Thị Mỹ Hằng (SN 1987) là chủ quán tạp hoá Yến Chi tại phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn phát hiện số tiền gần 50 triệu đồng để ở trong ngăn kéo quầy tính tiền bị kẻ gian lấy trộm, nên đã trình báo sự việc với cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Ba Đồn đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và tiến hành các biện pháp truy xét đối tượng. Sau 6 giờ đồng hồ khi chị Hằng trình báo, Công an thị xã Ba Đồn đã làm rõ Đậu Hồng Thanh là thủ phạm gây ra vụ trộm cắp tài sản trên.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, qua quá trình khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Thanh, cơ quan công an đã phát hiện và thu giữ năm viên ma tuý tổng hợp dạng hồng phiến. Thanh khai nhận số ma tuý này được mua về nhưng chưa kịp sử dụng thì bị công an phát hiện, thu giữ.

Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng Thanh khai nhận đã đến cửa hàng tạp hoá của chị Hằng, giả vờ mua hàng và chờ lúc nạn nhân mất cảnh giác thì trộm tiền. Ngoài ra, đối tượng cũng giao nộp 47 triệu đồng đã trộm cắp. 

Hiện Công an thị xã Ba Đồn đang xử lý vụ việc theo quy định.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23182 sec| 634.156 kb