Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Ninh: Chồng dùng súng bắn vợ tử vong và chủ nhà trọ bị thương

Quảng Ninh: Chồng dùng súng bắn vợ tử vong và chủ nhà trọ bị thương
T. nhiều lần sang gặp gỡ vợ ở nhà trọ để nói chuyện, nhưng chị H. vẫn không về. Có thể T. cho rằng chị H. có tư tình với chủ nhà trọ tên L. nên đã giết hại vợ và tìm L. để xử lý.

Tiền Phong đưa tin, sáng 13/10, ông Lê Hồng Hải, Chủ tịch UBND phường Hà Phong, TP.Hạ Long, Quảng Ninh xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc dùng súng khiến hai người thương vong.

Trước đó, tối 12/10, người đàn ông tên là T. đã đến nhà của vợ cũ là chị H. ở khu 5, phường Hà Phong, TP.Hạ Long. Lúc này, cả hai xảy ra cãi vã nên T. đã rút súng mang theo bắn chết vợ ngay trên giường.

Quảng Ninh: Chồng dùng súng bắn vợ tử vong và chủ nhà trọ bị thương
Công an khống chế, bắt giữ nghi phạm T.. Ảnh: Đất Quảng Ninh

Báo Công an nhân dân thông tin, đến rạng sáng nay ngày 13/10, T. còn sang nhà chủ nhà chị H. thuê là anh L. để “xử lý” người này. Rất may là anh L. chỉ bị thương nhẹ và lao vào quật được T., đồng thời hô hoán những người dân ở gần đó khống chế được đối tượng.

Theo nguồn tin của PV Báo Giao thông,  bước đầu xác định, T. và H. là vợ chồng cùng sinh sống tại phường Hùng Thắng, TP.Hạ Long. Do mâu thuẫn gia đình, nên một thời gian trước, chị H. đã bỏ về phường Hà Phong và thuê nhà của anh L. để ở.

Dù T. nhiều lần sang gặp gỡ vợ ở nhà trọ để nói chuyện, nhưng chị H. vẫn không về. Có thể T. cho rằng chị H. có tư tình gì đó với chủ nhà trọ mới không chịu về với mình. Vì vậy, đêm ngày 12/10, sau khi đã giết hại vợ, T. đã tiếp tục sang tìm L. để xử lý.

Hiện đối tượng T. đã bị cơ quan chức năng TP.Hạ Long bắt giữ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật còn anh L. thì bị thương được đưa đi bệnh viện.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55560 sec| 634.445 kb