Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sát hại em rể vì thấy em gái mang thai vẫn phải lao động vất vả

Sát hại em rể vì thấy em gái mang thai vẫn phải lao động vất vả
Theo lời khai ban đầu của Thanh, đối tượng gây án vì cho rằng T. không lo đi làm kiếm tiền, trong khi em gái Thanh đang mang thai còn phải lao động vất vả.

Ngày 19/10, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Châu Thanh (SN 1992, ngụ huyện Củ Chi) để điều tra hành vi giết người.

Theo đó, nạn nhân chính là em rể Thanh, Nguyễn Minh T. (SN 1992, quê Sóc Trăng).

Sát hại em rể vì thấy em gái mang thai vẫn phải lao động vất vả
Ảnh minh họa.

Tại cơ quan công an, Thanh đã khai nhận về hành vi phạm tội của mình. Thanh gây án vì cho rằng T. không lo đi làm kiếm tiền, trong khi em gái Thanh đang còn phải lao động vất vả...

Trước đó, chiều 16/10, Thanh cầm một con dao đến phòng trọ của em gái mình nằm trên đường số 5, ấp 1, xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi. Tại đây, Thanh gặp em rể là Nguyễn Minh T. đang ở trong phòng.

Sau một lúc nói chuyện, Thanh dùng dao đâm nhiều nhát vào người em rể khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Thanh bỏ trốn khỏi hiện trường rồi đến công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Qua kiểm tra nhân thân lai lịch, công an xác định Thanh có một tiền án tội "cướp giật tài sản", mới chấp hành xong tháng 4/2020.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36822 sec| 621.57 kb