Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sóc Trăng: Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Sóc Trăng: Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy
Tổ công tác phát hiện trên người đối tượng có 15 bịch nilon được hàn kín hai đầu, bên trong có chứa chất tinh thể rắn màu trắng. Qua đấu tranh khai thác nhanh, trong 15 bịch nilon đó là ma túy đá được đối tượng mua của 1 người không rõ lai lịch về bán để kiếm lời.

Báo Nhân dân đưa tin, ngày 21/2, đồn Biên phòng Vĩnh Hải, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 1 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, tối 20/2, nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng Đồn Biên phòng Vĩnh Hải kiểm tra và bắt quả tang đối tượng Trịnh Vét, sinh năm 2001, hộ khẩu thường trú ấp Đại Bái A, xã Lạc Hòa, Thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sóc Trăng: Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy
Đối tượng Trịnh Vét cùng số tang vật tại hiện trường. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Theo Giáo dục và Thời đại, tại hiện trường, tổ công tác phát hiện trên người đối tượng có 15 bịch nilon được hàn kín hai đầu, bên trong có chứa chất tinh thể rắn màu trắng, 1 chiếc xe máy hiệu Jupiter biển kiểm soát 83S6 61405, số tiền 403.000 đồng, 1 di động và một số tang vật khác có liên quan.

Qua đấu tranh khai thác nhanh đối tượng Trịnh Vét, trong 15 bịch nilon đó là ma túy đá được đối tượng mua của 1 người không rõ lai lịch về bán để kiếm lời.

Hiện bộ đội Biên phòng Sóc Trăng đang tạm giữ tang vật cùng đối tượng để tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38271 sec| 634.398 kb