Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sơn La: Bắt đối tượng trộm mật ong dùng rìu đánh chết người

Sơn La: Bắt đối tượng trộm mật ong dùng rìu đánh chết người
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, cãi vã về việc lấy mật ong, Chum đã dùng rìu tấn công ông Inh, sau khi lưỡi rìu rơi ra khỏi cán thì Chum tiếp tục dùng cán rìu đánh liên tiếp vào đầu ông Inh khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 21/3, Công an huyện Mường La (tỉnh Sơn La) đang tạm giữ đối tượng Lò Văn Chum (25 tuổi, trú tại thị trấn It Ong, huyện Mường La) để điều tra và làm rõ về hành vi giết người. 

Nạn nhân trong vụ án là ông Lò Văn Inh (69 tuổi, trú tại bản Nà Nong, thị trấn Ít Ong). Tại , bước đầu, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Sơn La: Bắt đối tượng trộm mật ong dùng rìu đánh chết người
Lò Văn Chum tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, Lò Văn Chum khai rằng trong sáng 21/3, đối tượng đã đi bộ đến lán nương của ông Lò Văn Inh, thuộc tiểu khu Ít Bon để lấy mật ong. Tuy nhiên, khi bị ông Inh phát hiện, 2 người đã xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. Trong lúc giận dữ, Chum đã dùng rìu có sẵn ở lán nương tấn công ông Inh, sau khi lưỡi rìu rơi ra khỏi cán thì Chum tiếp tục dùng cán rìu đánh liên tiếp vào đầu ông Inh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, sau đó bỏ trốn.

Theo thông tin trước đó, vào khoảng 12h trưa ngày 21/3, Công an thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La đã được người dân báo tin về vụ án mạng xảy ra tại lán nương thuộc địa phận tiểu khu Ít Bon.

Ban đầu, cơ quan điều tra xác định nạn nhân chết do những vết chém nghiêm trọng trên thi thể và kết luận đây là một vụ án mạng. Theo đó, lực lượng chức năng đã huy động 30 chiến sĩ điều tra, rà soát các mối quan hệ của ông Inh và đã xác định được nghi phạm là Lò Văn Chum. 

Tiếp đó, Công an tỉnh Sơn La đã chỉ đạo Phòng cảnh sát cơ động tăng cường thêm 24 cảnh sát và chó nghiệp vụ phối hợp truy bắt Lò Văn Chum đang lẩn trốn. Đến 15h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ Lò Văn Chum tại bản Nà Nong.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.74266 sec| 634.117 kb