Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tài xế Mercedes lái xe truy đuổi, đâm chết người ở Bình Thuận

Tài xế Mercedes lái xe truy đuổi, đâm chết người ở Bình Thuận
Một số nhân chứng cho hay, ô tô và xe máy (do anh Hà Xuân H. điều khiển) xảy ra va chạm. Hai tài xế xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, tài xế ô tô đã tông vào xe máy của nhóm anh H. và lái xe lao lên lề, xoay vòng để truy đuổi rồi xảy ra việc cán chết anh H.

Báo Tin tức đưa tin, sáng 12/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an thành phố Phan Thiết và các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y tử thi liên quan đến vụ dùng xe ô tô truy sát, tông chết người tại khu vực bờ kè (đường Phạm Văn Đồng).

Tài xế Mercedes lái xe truy đuổi, đâm chết người ở Bình Thuận
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV

Theo Người Lao động, trước đó, khoảng 0h ngày 12/5, xảy ra mâu thuẫn giữa một nhóm người tại một quán nhậu trên đường Phạm Văn Đồng (phường Bình Hưng, TP Phan Thiết). Lúc này, một số người trong quán cầm ly, ghế ném vào ô tô hạng sang màu trắng. 

Tài xế xe tên Phạm Văn Nam (SN 1979, trú Kim Sơn, Ninh Bình; tạm trú phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) đã điều khiển ô tô lao lên lề, xoay vòng để truy đuổi theo những người đang ném ly về phía mình. Sau khi xoay nhiều vòng, chiếc ô tô đâm trúng một người đàn ông tên Hà Xuân H. (SN 1979, trú khu phố 3, phường Đức Thắng, Phan Thiết) làm người này gục tại chỗ. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

VietNamNet thông tin, sau khi gây ra vụ việc, người đàn ông điều khiển xe ô tô đã rời khỏi hiện trường.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho hay, ô tô và xe máy (do anh Hà Xuân H. điều khiển) xảy ra va chạm. Hai tài xế xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, tài xế ô tô đã tông vào xe máy của nhóm anh H. và lái xe lao lên lề, xoay vòng để truy đuổi rồi xảy ra việc cán chết anh H.

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đến khoảng 8h sáng nay, người điều khiển ô tô đã liên lạc với đơn vị này và cho hay sẽ sớm ra trình diện. Qua khai thác thông tin, bước đầu người này khai tên Phạm Văn Nam.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36810 sec| 634.125 kb