Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm đình chỉ công tác Phó Giám đốc Sở VH-TT &DL Thái Bình vì đánh bạc

Tạm đình chỉ công tác Phó Giám đốc Sở VH-TT &DL Thái Bình vì đánh bạc
UBND tỉnh Thái Bình đã tạm đình chỉ thực hiện nhiệm vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng, kể từ ngày 23/8 đến khi có kết luận của cơ quan tố tụng về hành vi vi phạm pháp luật.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 29/8, tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình cho biết, UBND tỉnh Thái Bình vừa có quyết định tạm đình chỉ thực hiện nhiệm vụ đối với 4 cán bộ thuộc Sở này vì liên quan đến hành vi đánh bạc tại Đắk Lắk.

Theo đó, UBND tỉnh Thái Bình đã tạm đình chỉ thực hiện nhiệm vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng, kể từ ngày 23/8 đến khi có kết luận của cơ quan tố tụng về hành vi vi phạm pháp luật.

Bên cạnh đó, 3 cán bộ khác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình cũng bị đình chỉ gồm: Nguyễn Viết Minh (Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao); Đặng Thế Dũng (Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao) và Đào Hoàng Long (Phó Phòng Nghiệp vụ Phòng Quản lý thể dục thể thao).

Tạm đình chỉ công tác Phó Giám đốc Sở VH-TT &DL Thái Bình vì đánh bạc
Trụ sở Sở Văn hóa-Thể thao & Du lịch tỉnh Thái Bình. Ảnh: Đại Đoàn kết.

Theo báo Giao thông, trước đó, chiều 27/7, đoàn gồm 13 cán bộ Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Thái Bình tham gia cổ vũ đội bóng đá nhi đồng diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk. Chuyến đi kéo dài đến ngày 31/7.

Ngày 28/7, các cháu thi đấu đã có một trận thắng nên đoàn tổ chức liên hoan. Tối cùng ngày, 4 người thuộc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Thái Bình đã bị Công an tỉnh Đắk Lắk bắt quả tang khi đang đánh bạc tại một khách sạn.

Ngày 7/8, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Thái Bình đã nhận được quyết định khởi tố đối với 4 cán bộ, để điều tra hành vi đánh bạc do Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk gửi.

Bốn cán bộ sau đó cũng có bản tường trình gửi lãnh đạo Sở về sự việc trên. Trong bản tường trình, các cán bộ đã nhận khuyết điểm và chấp nhận kỷ luật của các cơ quan liên quan.

Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Thái Bình sau đó cũng đã có văn bản gửi Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Đảng ủy khối và Ban cán sự Đảng của UBND tỉnh Thái Bình.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan liên quan giải quyết theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37503 sec| 634.57 kb