Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giam 2 đối tượng xông vào nhà bắt người, ép viết giấy nợ

Tạm giam 2 đối tượng xông vào nhà bắt người, ép viết giấy nợ
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án , khởi tố và ra lệnh tạm giam đối với Thái Nguyên Toàn (40 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) và Lê Trạc Phong (36 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, Đồng Nai) về tội bắt người trái pháp luật.

Người bị bắt giữ trái quy định pháp luật là ông S.B.C. (ngụ xã Ia Nan, huyện Đức Cơ).

Tạm giam 2 đối tượng xông vào nhà bắt người, ép viết giấy nợ
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Gia Lai

Trước đó, chiều 20/3, anh R.C.T (trú xã Ia Nan) đến Công an huyện Đức Cơ trình báo việc cha mình là ông S.B.C bị nhóm đối tượng không rõ lai lịch đến nhà, bắt đưa đi bằng ô tô màu trắng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Cơ đã khẩn trương triển khai các biện pháp xác minh, truy tìm nhóm đối tượng. Qua rà soát camera, công an phát hiện chiếc xe màu trắng chở ông S.B.C chạy theo hướng về xã Ia Krái, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.

Công an huyện Đức Cơ đã phối hợp với Công an xã Ia Krái, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai truy tìm đối tượng. Qua đó, xác định chiếc xe màu trắng đã chở ông S.B.C đang đậu trước nhà của một người đàn ông trên địa bàn.

Tại đây, Công an huyện Đức Cơ và Công an xã Ia Krái, huyện Ia Grai đã triển khai lực lượng, phương tiện phối hợp giải cứu ông S.B.C và bắt giữ Thái Nguyên Toàn và Lê Trạc Phong là những người đã thực hiện hành vi bắt giữ nạn nhân.

Tại cơ quan công an, bước đầu hai đối tượng khai nhận hành vi bắt giữ ông S.B.C và yêu cầu ông này viết giấy nhận nợ với số tiền 150 triệu đồng. Đây là số tiền liên quan đến việc mua bán cổ vật, báo Người Lao Động thông tin.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37366 sec| 634.125 kb