Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giam nam thanh niên bắt giữ em gái người yêu vì bị tránh mặt

Tạm giam nam thanh niên bắt giữ em gái người yêu vì bị tránh mặt
Bị người yêu tránh mặt, Quý dùng roi điện dí vào người em gái chị L là C, bấm công tắc nhiều lần khiến C. bị giật điện rồi ép buộc gọi điện thoại cho L. yêu cầu về nhà. Sau đó, Quý tiếp tục dùng roi điện uy hiếp, bắt C. dẫn đến chỗ chị L. đang ở.

Ngày 15/9, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và thực hiện lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Quý (25 tuổi, trú thôn 3, xã Tiên Lộc) để điều tra về hành vi “Bắt, giữ người trái pháp luật”.

Tạm giam nam thanh niên bắt giữ em gái người yêu vì bị tránh mặt
Đối tượng Nguyễn Văn quý. Ảnh: VTC News

Theo Người Lao động, trước đó, do phát sinh mâu thuẫn trong quan hệ yêu đương với Quý nên chị L. (trú xã Tiên Châu) đến nhà dì ruột tại huyện Hiệp Đức để tránh mặt Quý. 

Sáng 18/8, Quý nhờ bạn chở đến nhà cha mẹ chị L. tại xã Tiên Châu tìm người yêu nhưng không có, chỉ gặp H.T.K.C. (em ruột của L.). Lúc này, Quý đe dọa, dùng roi điện dí vào người C, bấm công tắc nhiều lần khiến C. bị giật điện rồi ép buộc gọi cho L. và yêu cầu về nhà nhưng chị L. không đồng ý.

Sau đó, Quý tiếp tục dùng roi điện uy hiếp và kéo tay, cổ áo C. đưa lên xe để dẫn Quý đến chỗ chị L. đang ở. Trên đường đi, Quý yêu cầu C. đưa điện thoại cho mình giữ. 

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, khi đến nhà dì chị L, Quý chạy vào nhà kéo tay chị L lôi ra trước sân, nắm tóc kéo ra đường bê tông phía trước. Thấy vậy, dì của L đã gọi điện sự việc cho công an xã.

Khi lực lượng chức năng đến nhà dì của L thì Quý đã bỏ trốn. Đến chiều 20/8, Quý đến nhà chị L để tìm gặp thì bị công an bắt giữ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38035 sec| 634.367 kb