Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ 2 'tú ông' điều hành đường dây bán dâm 7 triệu đồng/lượt

Tạm giữ 2 'tú ông' điều hành đường dây bán dâm 7 triệu đồng/lượt
Hai đối tượng lập nhóm tìm và giới thiệu khách cho gái bán dâm. Khi khách đồng ý, Hiện sẽ liên hệ với các cô gái để cung cấp địa chỉ khách sạn để hai bên gặp nhau. Tiền mua dâm sẽ được khách chuyển cho Hiện, sau đó nghi phạm mới trả cho gái bán dâm.

VTC News đưa tin, ngày 28/5, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tạm giữ đối với Đào Quang Hiện (21 tuổi) và Đào Long Thành (18 tuổi, cùng trú tại Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Tạm giữ 2 'tú ông' điều hành đường dây bán dâm 7 triệu đồng/lượt
Hai đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: VTC News

Theo báo Lao động, trước đó, lực lượng trinh sát phát hiện 1 đối tượng nghi vấn thường xuất hiện tại một số quán cà phê trên địa bàn phường Hà Cầu, quận Hà Đông, cùng 2 - 3 cô gái trẻ. Số đối tượng này sau khi gặp gỡ chớp nhoáng, đã mất hút trong các… nhà nghỉ, khách sạn. Danh tính đối tượng nghi vấn được xác định là Đào Quang Hiện.

Lập chuyên án để vào cuộc điều tra, trinh sát hình sự làm rõ Đào Quang Hiện tạo nhóm Zalo “Top One SG HN Phố” để tìm khách mua dâm, và “Hội Bon Chen” để giới thiệu khách cho gái bán dâm.

Báo Sức khoẻ và Đời sống thông tin, chiều 24/5, khi kiểm tra hành chính khách sạn Royal tại phường Phú La, quận Hà Đông, công an quận Hà Đông phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua đấu tranh khai thác 2 gái bán dâm đều là người ngoại tỉnh cho biết, Hiện thỏa thuận với khách giá mua bán dâm giá 7 triệu đồng/1 người, và trả cho việc bán dâm 4 triệu đồng/1 người.

Khám xét nơi ở của Hiện, lực lượng chức năng đã thu giữ các phương tiện điện tử như , … mà đối tượng sử dụng để thực hiện hành vi môi giới mại dâm.

Mở rộng điều tra, công an bắt giữ thêm đối tượng Đào Long Thành – có liên quan đến đường dây môi giới mại dâm nói trên. 

Theo Tri thức trực tuyến, tại trụ sở điều tra, Hiện khai tháng 2/2022, anh ta bàn với Thành lập hai nhóm tìm và giới thiệu khách cho gái bán dâm. Trong nhóm, hai nghi phạm đưa ra mức giá 3,5-7 triệu đồng/lượt mua dâm. Tùy vào từng giao dịch mà Thành và Long sẽ thu 1-3 triệu đồng phí môi giới của gái bán dâm.

Hiện cho biết khi khách đồng ý, anh ta sẽ liên hệ với các cô gái để cung cấp địa chỉ khách sạn để hai bên gặp nhau. Tiền mua dâm sẽ được khách chuyển cho Hiện, sau đó nghi phạm mới trả cho gái bán dâm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38628 sec| 634.383 kb