Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ cô gái trẻ chuyên trộm tiền mừng cưới ở Hà Nội

Tạm giữ cô gái trẻ chuyên trộm tiền mừng cưới ở Hà Nội
Thủ đoạn của Linh là ăn mặc đẹp, đi xe hàng hiệu đến các đám cưới, gia chủ sẽ tưởng nhầm là khách đến dự đám cưới. Thừa lúc gia đình không chú ý, Linh sẽ tìm cách lấy các phong bì tiền mừng cưới.

Báo Công lý đưa tin, ngày 27/10, Công an huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội đang tạm giữ Hoàng (20 tuổi, trú huyện Đan Phượng) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Tạm giữ cô gái trẻ chuyên trộm tiền mừng cưới ở Hà Nội
Hoàng Thị Khánh Linh tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet 

Theo Công an nhân dân, trước đó, khoảng 13h30 ngày 25/10, Linh đi xe máy từ nhà đến cụm 3, xã Liên Trung, huyện Đan Phượng thì thấy gia đình bà Nguyễn Thị Lữ đang tổ chức đám cưới cho con trai. Do thiếu tiền tiêu xài, Linh đã trà trộn vào số khách mời đến dự đám cưới để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Sau khi vào nhà bà Lữ, đối tượng đi thẳng lên tầng hai vào phòng ngủ, dùng tay giật bung cánh tủ quần áo lấy một tập phong bì mừng cưới để vào túi xách đen của mình. Khi đối tượng đang thực hiện hành vi trộm cắp thì bà Lữ đi vào phòng. Phát hiện Linh là người lạ, bà Lữ yêu cầu Linh xuống tầng một của gia đình. Do sợ hành vi trộm cắp bị phát hiện, quá trình đi xuống, Linh nói với bà Lữ xin đi vệ sinh nhờ. Vào nhà vệ sinh, Linh giấu toàn bộ phong bì vừa lấy được trong chậu quần áo… Sau khi đối tượng ra khỏi nhà vệ sinh, bà Lữ kiểm tra thì phát hiện số phong bì bị trộm cắp đang ở trong chậu quần áo nhà vệ sinh nên đã báo cơ quan Công an.

Thông tin trên VOV, đấu tranh khai thác làm rõ, Linh thừa nhận đã thực hiện 4 vụ trộm tương tự tại xã Hạ Mỗ ngày 24/9, xã Tân Hội; ngày 19/9, xã Thượng Mỗ; ngày 3/10 và xã Trạch Mỹ Lộc ngày 24/10.

Thủ đoạn của Linh là ăn mặc đẹp, đi xe hàng hiệu đến các đám cưới, gia chủ sẽ tưởng nhầm là khách đến dự đám cưới. Thừa lúc gia đình không chú ý, Linh sẽ tìm cách lấy các phong bì tiền mừng cưới. Trên trang cá nhân của mình, Linh thường khoe các hình ảnh "sang chảnh", với hình mẫu một "" thành đạt. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25831 sec| 634.586 kb