Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng dùng kim tiêm đe dọa người đi đường cưỡng đoạt tài sản

Tạm giữ đối tượng dùng kim tiêm đe dọa người đi đường cưỡng đoạt tài sản
Vũ dùng kim tiêm đe dọa người phụ nữ và nói rằng bản thân nhiễm HIV. Vì lo sợ nên nạn nhân đã đưa cho Vũ số tiền dư sau khi mua hàng.

Chiều 9/8, Công an TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang cho hay, đơn vị đã tiến hành khởi tố , ra lệnh tạm giam Lâm Văn Vũ (29 tuổi, ngụ phường Châu Phú A) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Tạm giữ đối tượng dùng kim tiêm đe dọa người đi đường cưỡng đoạt tài sản
Đối tượng dùng kim tiêm đe dọa người đi đường cưỡng đoạt tài sản. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

điều tra ban đầu xác định, vào sáng 6/8, Vũ đến một cửa hàng bao bì trên đường Lê Công Thành, phường Châu Phú A. Lúc này, có một phụ nữ đang mua hàng bị Vũ xin tiền. Để đạt được mục đích của mình, bị can dùng kim tiêm đe dọa, nói rằng bản thân nhiễm HIV. Vì lo sợ nên nạn nhân đã đưa cho Vũ số tiền dư sau khi mua hàng.

Liên quan đến sự việc, nạn nhân trong sự việc trên được xác định là chị T. Số tiền mà chị T. đưa cho Vũ là 17.000 đồng. Sau khi bị Vũ chặn đường cưỡng đoạt tiền, chiều cùng ngày chị T. đã đến Công an phường Châu Phú A trình báo.

Sau khi tiến hành điều tra xác minh, công an đã bắt giữ Vũ. Quá trình xác minh, lực lượng Công an xác định ngoài vụ việc trên, Vũ còn dùng kim tiêm đe dọa người dân để thực hiện nhiều vụ cưỡng đoạt tài sản khác trên địa bàn phường Châu Phú A.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.33031 sec| 634.68 kb