Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng lừa bán thanh long, thực hiện hành vi hiếp dâm, chiếm đoạt tài sản

Tạm giữ đối tượng lừa bán thanh long, thực hiện hành vi hiếp dâm, chiếm đoạt tài sản
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Nam đang tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Thi (SN 1990 trú xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi hiếp dâm và chiếm đoạt tài sản.

Theo Người đưa tin, trước đó, ngày 12/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Nam nhận được tin báo của chị N.H.N (trú xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc) về việc bị một đối tượng lên mạng lừa bán thanh long cho chị. Khi 2 bên gặp mặt nhau, chị N bị đối tượng này khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm và chiếm đoạt tài sản.

Nhận định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên sau khi tiếp nhận thông tin từ phía nạn nhân, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã tập trung điều tra xác minh và xác định Nguyễn Hoàng Thi chính là đối tượng có liên quan đến vụ việc.

Tại , bước đầu Nguyễn Hoàng Thi khai nhận, do có nợ tiền ngoài xã hội và không có tiền trả nên Nguyễn Hoàng Thi nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản để trả nợ.

Tạm giữ đối tượng lừa bán thanh long, thực hiện hành vi hiếp dâm, chiếm đoạt tài sản
Ảnh minh họa.

Để thực hiện hành vi, chiều ngày 11/8/2023, Thi lên vào các trang hội mua bán thanh long để tìm người mua thanh long với mục đích chiếm đoạt tài sản của họ.

Thi đã nhắn tin kết bạn với tài khoản mạng xã hội của chị N để chào bán thanh long. Thi nói dối là có thanh long ruột trắng ở xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam cần bán. Chị N tin nên hẹn mai mới vào mua.

Đến khoảng 9h ngày 12/8, chị N chạy xe đến xã Hàm Kiệm rồi liên hệ với Thi. Sau khi gặp nhau, Thi đã dẫn chị N vào vườn thanh long ở thôn Dân Bình, xã Hàm Kiệm rồi dùng dao kề cổ khống chế cột tay, cột chân chị N. Sau đó Thi đã chiếm đoạt số tiền 5 triệu đồng và giao cấu trái ý muốn đối với chị N.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hàm Thuận Nam tiến hành điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Qua vụ việc này, người dân cần nâng cao cảnh giác. Với những người là phụ nữ đang kinh doanh mua bán nông sản khi đi mua nông sản cần đi với 2 người trở lên để tránh trở thành nạn nhân của các đối tượng xấu, theo Bình Thuận Online.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38430 sec| 634.656 kb