Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng mở văn phòng môi giới, làm giả sổ đỏ chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Tạm giữ đối tượng mở văn phòng môi giới, làm giả sổ đỏ chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng
Thuận mở văn phòng môi giới bất động sản sau đó tìm những người dân trên địa bàn có nhu cầu làm sổ đỏ. Thuận làm sổ đỏ giả đưa cho người dân, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Công an nhân dân đưa tin, tối 24/9, Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thuận (SN 1990, trú phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tạm giữ đối tượng mở văn phòng môi giới, làm giả sổ đỏ chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng
Nguyễn Thị Thuận (áo vàng) tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Theo báo Thanh Niên, trước đó, đầu năm 2023, Thuận mở văn phòng môi giới bất động sản tại khu phố 2, TT.Cam Lộ (H.Cam Lộ) để tạo niềm tin. Sau đó, Thuận tìm những người dân trên địa bàn có nhu cầu làm sổ đỏ. 

Nhiều người tin và thuê Thuận làm sổ đỏ. Sau khi thỏa thuận, hứa hẹn, Thuận làm sổ đỏ giả đưa cho người dân, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng. 

Công an H.Cam Lộ đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Cơ quan chức năng đề nghị các bị hại chủ động trình báo để giải quyết.

Thông tin trên báo Lao động, liên quan đến vụ việc trên, vào 9h ngày 23/8, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất đai huyện Cam Lộ nhận được yêu cầu kiểm tra sổ đỏ của ông L.N và bà N.T.H, trú tại thôn Quật Xá (xã Cam Thành, huyện Cam Lộ). Qua kiểm tra, phát hiện 3 sổ đỏ đều là giả, nên đã yêu cầu ông L.N tiếp tục cung cấp các thông tin liên quan đến quá trình làm sổ đỏ đến cơ quan công an để điều tra, có các biện pháp ngăn chặn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37969 sec| 634.617 kb