Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự đối tượng giết người vì mâu thuẫn khi uống bia

Tạm giữ hình sự đối tượng giết người vì mâu thuẫn khi uống bia
Trong lúc xảy xô xát, Sáng rút chùm chìa khóa xe máy có móc 1 con dao gấp rồi mở lưỡi dao đâm nhiều nhát về phía L, trong đó có 2 nhát trúng vào người nạn nhân. Sau khi bị Sáng đâm trúng thì L lùi lại và bỏ chạy, còn Sáng lên xe máy bỏ đi.

Tiền Phong đưa tin, ngày 4/9, Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Hưng Yên đã quyết định tạm giữ Đào Văn Sáng (SN 2000, trú xã Phú Cường, TP.Hưng Yên) để điều tra về hành vi Giết người.

Tạm giữ hình sự đối tượng giết người vì mâu thuẫn khi uống bia
Đào Văn Sáng tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong.

Theo An ninh Thủ đô, trước đó, khoảng 1h ngày 3/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận được tin báo tại đa khoa Hưng Hà, TP.Hưng Yên tiếp nhận một bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đã tử vong, trên người có 2 vết thương dạng vết đâm tại vùng ngực cổ và bụng phải.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng đã phối hợp cùng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên, Công an TP.Hưng Yên, Viện kiểm sát nhân dân TP.Hưng Yên và các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, tổ chức các biện pháp điều tra, xác minh.

Bước đầu, xác định nạn nhân là N.V.L (SN 1999, ở xã Hùng Cường, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên).

Thông tin trên Công an nhân dân, trước đó, khoảng 22h ngày 2/9, Sáng đang uống bia cùng nhóm bạn tại quán bia thuộc thôn Tân Mỹ 2 (xã Phú Cường) thì gặp L. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, thách thức nhau. Được mọi người can ngăn thì L ra về trước.

Sau khi rời quán bia, Sáng một mình điều khiển xe máy BKS: 89H7-0003 đến qua đoạn đường thuộc thôn Kệ Châu 3 (xã Phú Cường) thì phát hiện L đang điều khiển xe máy đi ngược chiều. Sáng quay đầu chặn xe của L. Hai bên xảy xô xát. Trong lúc giằng co, Sáng rút chùm chìa khóa xe máy có móc 1 con dao gấp rồi mở lưỡi dao đâm nhiều nhát về phía L, trong đó có 2 nhát trúng vào người nạn nhân. Sau khi bị Sáng đâm trúng thì L lùi lại và bỏ chạy, còn Sáng lên xe máy bỏ đi.

Đến 3h15, ngày 3/9, sau khi được các đơn vị Công an phối hợp vận động, thuyết phục, Sáng đã đến phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hưng Yên đầu thú.

Căn cứ vào kết quả điều tra và vật chứng thu giữ được, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã ra Quyết định tạm giữ Đào Văn Sáng về hành vi Giết người.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59867 sec| 634.305 kb