Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự đối tượng tạt a xít vào mặt vợ ở Thanh Hoá

Tạm giữ hình sự đối tượng tạt a xít vào mặt vợ ở Thanh Hoá
Trong lúc chị M. đang dắt xe máy thì Khánh vào phòng ngủ lấy 1 lọ axit hắt thẳng vào mặt chị M. làm chị bị thương ở vùng mặt và 2 mắt phải đi cấp cứu.

Tiền Phong đưa tin, ngày 28/7, Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hoá) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ đối với Bùi Duy Khánh (SN 1989) ở xã Thành Công, huyện Thạch Thành về hành vi Cố ý gây thương tích.

Tạm giữ hình sự đối tượng tạt a xít vào mặt vợ ở Thanh Hoá
Đối tượng Bùi Duy Khánh. Ảnh: VOV

Theo Công an nhân dân, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm gia đình, mặc dù đã nhiều lần được các cơ quan chức năng mời lên để giải quyết và tiến hành hòa giải nhưng mâu thuẫn giữa Bùi Duy Khánh và vợ là chị Q.T.M (SN 1990 ở xã Thành Công, huyện Thạch Thành) vẫn không được giải quyết.

Thông tin trên VietNamNet, khoảng 19h ngày 26/7, ông L. là bố đẻ của chị M. trình báo về việc chị M. bị Khánh giữ ở nhà không cho đi đâu. Khi công an xã đến thì thấy Khánh và chị M. đang ngồi ở phòng khách nên mời cả hai lên trụ sở để giải quyết.

Trong lúc chị M. đang dắt xe máy để lên công an thì Khánh vào phòng ngủ lấy 1 lọ axit (đựng trong lọ thủy tinh, dung tích 20ml) hắt thẳng vào mặt chị M. làm chị bị thương ở vùng mặt và 2 mắt phải đi cấp cứu. Ngay sau đó, Khánh đã bị Công an xã Thành Công bắt giữ.

Theo thông tin từ bệnh viện, chị M. bị tổn thương nặng ở vùng mặt, cổ và 2 mắt có khả năng mù lòa vĩnh viễn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23542 sec| 621.82 kb