Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự người đàn ông bán vé số đâm chết bạn nhậu

Tạm giữ hình sự người đàn ông bán vé số đâm chết bạn nhậu
Trong lúc nhậu, Tài và Nhiều xảy ra cự cãi. Nhiều hăm dọa lấy dao đâm thì Tài lên tiếng thách thức. Nhiều vào phía trong quán lấy con dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Tài khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 9/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tạm giữ Đặng Văn Nhiều (SN 1974, ngụ xã Bình Phú, huyện Càng Long) để điều tra về hành vi giết người.

Tạm giữ hình sự người đàn ông bán vé số đâm chết bạn nhậu
Đối tượng Nhiều và hiện trường vụ án. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Công an nhân dân thông tin, trước đó, chiều 8/10, Lê Thành Tài (SN 1979, ngụ xã Bình Phú, huyện Càng Long) ngồi uống rượu tại quán nhậu ở ấp Phú Đức cùng với hai người bạn. Lúc đó, Nhiều đi bán vé số nên vào quán. Do quen biết nhau, Tài mời Nhiều ngồi uống rượu chung.

Trong lúc nhậu, Tài và Nhiều xảy ra cự cãi. Nhiều hăm dọa lấy dao đâm thì Tài lên tiếng thách thức. Nhiều vào phía trong quán lấy con dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Tài. Tài được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo báo Giao thông, gây án xong, Nhiều về nhà kể lại sự việc cho gia đình biết. Được sự động viên của người thân, Nhiều đã đến Công an xã Bình Phú đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh làm rõ, xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38948 sec| 634.055 kb