Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự nhóm đối tượng nổ súng làm chết người ở Trà Vinh

Tạm giữ hình sự nhóm đối tượng nổ súng làm chết người ở Trà Vinh
Quá trình điều tra, Công an đã thu giữ 5 súng tự chế (3 khẩu súng dài, 2 khẩu súng ru lô) cùng nhiều hung khí tự chế nguy hiểm.

Công an nhân dân đưa tin, tối 11/10,  Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và khám xét nơi ở đối với Nguyễn Trường Giang (còn gọi là Giang Linh, SN 1979, ngụ phường 5, TP.Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

Cơ quan điều tra cũng đã tạm giữ đối với Nguyễn Trường Giang (Giang đui, SN 1993), Nguyễn Thành Nhân (SN 1999) Nguyễn Quốc Hưng (SN 1999), Lư Gia Hưng (SN 1999, cùng ngụ TP.Trà Vinh) để điều tra về cùng hành vi trên.

Tạm giữ hình sự nhóm đối tượng nổ súng làm chết người ở Trà Vinh
Công an thi hành lệnh bắt giữ đối với Nguyễn Trường Giang. Ảnh: Công an Trà Vinh/ VietNamNet

Theo thông tin trên TTXVN, qua điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn cá nhân và đánh nhau gây thương tích trước đó, trưa 10/10, Giang hẹn Huỳnh Hải Tuấn (SN 1992, ở phường 5, TP.Trà Vinh) gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, Giang cùng nhóm bạn khoảng 7 người đi trên xe ô tô và xe máy mang theo súng tự chế cùng nhiều hung khí tự chế nguy hiểm đi đến đường D.5 ở phường 5, TP.Trà Vinh tìm nhóm của Tuấn để giải quyết mâu thuẫn.

Tạm giữ hình sự nhóm đối tượng nổ súng làm chết người ở Trà Vinh
Súng và hung khí được cảnh sát thu giữ. Ảnh: VietNamNet

Tại đoạn đường D.5, nhóm của Giang thấy nhóm của Tuấn khoảng 6 người mang theo hung khí tự chế như dao, mã tấu đi ra đường nên nhóm của Giang dùng súng tự chế tấn công nhóm của Tuấn. Hậu quả là Tuấn và 1 người trong nhóm bị thương. Gây án xong nhóm của Giang lên xe ô tô và xe máy bỏ trốn. Tuấn bị thương được đi cấp cứu và tử vong sau đó.

Quá trình điều tra, Công an tỉnh Trà Vinh đã thu giữ 5 súng tự chế (3 khẩu súng dài, 2 khẩu súng ru lô) cùng nhiều hung khí tự chế nguy hiểm. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37826 sec| 633.75 kb