Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ nghi phạm đâm chết bà ngoại vợ ở Bình Thuận

Tạm giữ nghi phạm đâm chết bà ngoại vợ ở Bình Thuận
Theo lời khai ban đầu, Hiếu dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà H. khiến nạn nhân chảy nhiều máu nên Hiếu đã đưa bà H. đến bệnh viện cấp cứu.

Sáng 29/9, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ Lê Minh Hiếu (Sinh năm 1999, ngụ ở khu phố 1, phường Đức Thắng, TP.Phan Thiết) để điều tra về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường.

Nạn nhân tử vong trong vụ việc là bà V.T.H (SN 1954, thuộc phường Đức Nghĩa, TP.Phan Thiết, Bình Thuận), bà H. là bà ngoại vợ của Hiếu.

Tạm giữ nghi phạm đâm chết bà ngoại vợ ở Bình Thuận
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Lao động

Theo thông tin ban đầu, tối 28/9, Lê Minh Hiếu cùng vợ về nhà bà ngoại vợ để dùng cơm. Sau bữa cơm gia đình, giữa bà H. và Hiếu xảy ra mâu thuẫn và có lời qua tiếng lại với nhau. Hiếu xuống bếp lấy dao đâm bà H. nhiều nhát. Dù được người nhà đưa đi cấp cứu tại Đa khoa An Phước, nhưng do vết thương quá nặng nên bà H. đã tử vong.

Tại bệnh viện, do thấy nạn nhân tử vong với các vết đâm trên người nên bệnh viện đã báo công an đến để điều tra. Sau đó, Hiếu và những người liên quan được đưa về trụ sở công an để làm việc.

Ngay trong đêm, Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ án.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38492 sec| 634.023 kb