Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ người đàn ông đánh đập dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương

Tạm giữ người đàn ông đánh đập dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương
Tại cơ quan công an, Nam đã thừa nhận toàn bộ hành vi đánh đập bé trai. Nam dọn đến sống chung như vợ chồng với người phụ nữ trong clip tại phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An. Cháu bé bị bạo hành trong clip là con riêng của "vợ hờ".

Ngày 5/8, Công an phường Bình Chuẩn (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ Lê Hoài Nam (29 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An) để điều tra việc bạo hành một bé trai hiến nhiều người bức xúc.

Trước đó, tối 4/8, mạng lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai không mặc quần áo bị đánh đập dã man. Dù đứa trẻ khóc lóc van xin, liên tục gọi "ba, ba" nhưng người đàn ông trong clip vẫn chửi bới, đe dọa, đấm đá tới tấp, thậm chí có lúc người này còn nhấc bổng bé trai lên ném xuống.

Tạm giữ người đàn ông đánh đập dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương
Người đàn ông đạp lên người bé trai. Ảnh: TTXVN

Cùng thời điểm này, clip ghi hình xuất hiện một người phụ nữ đi qua, có lúc chạy đến can ngăn nhưng sau đó vẫn để bé trai chịu đòn. Đoạn clip được nhanh chóng gây phẫn nộ dư luận về hành động bạo hành dã man trẻ em của người đàn ông trên.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, Công an phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) vào cuộc xác minh, xác định nạn nhân là bé N.P.A (5 tuổi) sống tại một căn nhà thuộc khu phố Bình Quới B (phường Bình Chuẩn). Cơ quan chức năng đã mời Lê Hoài Nam lên trụ sở làm việc.

Tạm giữ người đàn ông đánh đập dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương
Lê Hoài Nam bị công an bắt giữ. Ảnh: VOV

Tại cơ quan Công an, bước đầu Nam thừa nhận hành vi đánh đập, bạo hành bé trai N.P.A như trong clip. Nam khai nhận, trước đây Nam và chị N.H.T (mẹ của bé) có quan hệ tình cảm nhưng chia tay. Sau đó, cả hai lập gia đình rồi lần lượt ly hôn. Khoảng một năm nay, hai người về sống với nhau như vợ chồng. Cháu bé bị bạo hành trong clip là con riêng của "vợ hờ".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39079 sec| 634.367 kb