Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ phụ huynh xông vào trường hành hung học sinh lớp 1 nhập viện

Tạm giữ phụ huynh xông vào trường hành hung học sinh lớp 1 nhập viện
Hai học sinh lớp 1 ở Hòa Bình nảy sinh mâu thuẫn trên lớp. Sự việc đã được giải quyết, nhưng do vẫn còn bức xúc nên khi đưa con đi học, 1 phụ huynh đã lao vào tận trường đánh bạn của con đến mức phải nhập viện.

Chiều ngày 13/7, một lãnh đạo Công an TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết, đơn vị đang tạm giữ ông Phạm Duy Đức (SN 1978, trú tại phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình) để điều tra làm rõ hành vi xông vào trường học hành hung một nam học sinh lớp 1.

Theo thông tin ban đầu, sự iệc xảy ra hồi 13 giờ 30 phút ngày 10/7/2020, khi em N.G. Kh (sinh năm 2013) là học sinh lớp 1 đang ở cổng trường thì bị Phạm Duy Đức, sinh năm 1978, là phụ huynh của em P.H.L (bạn học với N.G.Kh) dụ dỗ, yêu cầu N.G.Kh đi theo đến chỗ khuất người để bạo hành, khiến em chảy máu mũi, miệng.

Tạm giữ phụ huynh xông vào trường hành hung học sinh lớp 1 nhập viện
Cháu Kh. bị bố của bạn học xông vào trường hành hung dẫn tới bị thương.

Được biết, trước đó, ngày 8/7, hai em N.G.Kh và P.H.L có trêu đùa và xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi. Sự việc trên cũng được gia đình em P.H.L báo với giáo viên chủ nhiệm lớp. Được sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm đã gặp riêng hai em P.H.L và N.G.Kh để lắng nghe; phân tích đúng, sai, đề nghị các em xin lỗi nhau.

Sự việc đã được giải quyết, nhưng do vẫn còn bức xúc nên khi đưa con đi học, Phạm Duy Đức đã gặp em N.G.Kh ngoài cổng trường và có hành vi bạo hành đối với em.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã cử cán bộ giáo viên ra hiện trường để xem xét sự việc, chăm sóc em N.G.Kh; đồng thời tình hình lên Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hòa Bình, chính quyền, Công an phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường nắm sự việc và tạm giữ đối tượng gây ra vụ bạo hành. Nhà trường cũng đã phối hợp với gia đình em N.G.Kh đưa em đến Đa khoa tỉnh Hòa Bình để kiểm tra sức khỏe. Hiện, em N.G.Kh chỉ bị đau ở phần mềm và đang tiếp tục được các bác sĩ chăm sóc, theo dõi.

Trung tá Bùi Việt Hùng, Trưởng Công an thành phố Hòa Bình cho biết, hiện đối tượng Đức đang bị Cơ quan Công an tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24407 sec| 634.117 kb