Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thái Bình: Điều tra vụ một phụ nữ lạ mặt đón bé lớp 1 đi sau giờ tan học

Thái Bình: Điều tra vụ một phụ nữ lạ mặt đón bé lớp 1 đi sau giờ tan học
Cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc người phụ nữ lạ mặt ở Thái Bình chở bé gái 6 tuổi đi bằng xe đạp, nghi bắt cóc.

Thái Bình: Điều tra vụ một phụ nữ lạ mặt đón bé lớp 1 đi sau giờ tan học

Ngày 6/9, trên một số trang mạng thông tin kèm theo hình ảnh một người phụ nữ chở một cháu bé 6 tuổi trên xe đạp nghi bắt cóc. Sự việc được xác định xảy ra ngay cổng trường tiểu học ở xã Hồng Giang (huyện Đông Hưng, Thái Bình).

Tối 6/9, trả lời báo chí, lãnh đạo Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) cho hay, đơn vị phối hợp với Công an xã Hồng Giang lấy lời khai, xác minh, làm rõ bản chất vụ việc cháu bé 6 tuổi bị một người phụ nữ lạ mặt chở đi bằng xe đạp, nghi bắt cóc, đang gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 6/9, anh Đặng Đình Nhẫn (trú thôn Đông Đô, xã Hồng Giang) đến trường để đón con gái tan học nhưng đợi mãi không thấy con đâu.

Anh Nhẫn đi tìm và hỏi thì mới tá hỏa hay tin cháu Q. (học sinh lớp 1 Trường tiểu học xã Hồng Giang, huyện Đông Hưng) bị một người phụ nữ đón và chở đi bằng xe đạp mini màu xanh, đi về hướng bến đò Hồng Giang nối huyện Đông Hưng - Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Ngay lập tức, anh Nhẫn gọi người thân tỏa khắp nơi trong khu vực nhằm tìm kiếm cháu Q. và trình báo vụ việc đến chính quyền địa phương để phát thông tin trên hệ thống loa truyền thanh xã. Người thân nạn nhân cũng đăng tải thông tin lên để nhờ tìm giúp cháu Q..

Khi đến bến đò Hồng Giang, người thân cháu bé được người lái đò tại đây cho biết có người phụ nữ trung tuổi chở theo bé gái ngồi phía sau và nhờ đưa sang bên kia bờ nhưng thời điểm này đò lại đang bị trục trặc máy móc nên người phụ nữ lại đưa cháu bé đi về phía bãi bồi ven sông.

Sau đó, con của người lái đò đi học về ngang qua bãi bồi phát hiện người phụ nữ đang chở bé gái nên đã trình báo Công an xã Hồng Giang.

Người thân nhận được tin cũng lập tức đến ngay khu vực đường gần bãi bồi và đón được cháu bé, đồng thời phối hợp áp giải người phụ nữ về trụ sở công an xã để làm việc.

Thượng tá Nguyễn Đình Quang, Trưởng Công an huyện Đông Hưng cho biết, đơn vị đang lấy lời khai, xác minh và điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Thượng tá Quang, chưa thể khẳng định được sự việc có phải là một vụ bắt cóc trẻ em có chủ ý hay không.

"Qua sơ bộ, người phụ nữ này gần 50 tuổi, là người xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư. Chồng mất cách đây đã chục năm, 3 tháng trước, con gái (11 tuổi) của người này qua đời vì tai nạn giao thông. Vốn dĩ thần kinh không được ổn định từ trước lại mới mất con, nên người phụ nữ có biểu hiện trầm cảm, đi lang thang. Có thể do vậy mà khi nhìn thấy cháu bé, người này đã muốn đưa bé đi chơi, mua đồ ăn dỗ dành, chơi cùng", Thượng tá Quang cho biết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38460 sec| 634.133 kb