Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thái Bình: Khám xét khẩn cấp trùm giang hồ khét tiếng Thắng 'phòng'

Thái Bình: Khám xét khẩn cấp trùm giang hồ khét tiếng Thắng 'phòng'
Trụ sở của Thắng "Phòng" bị lực lượng chức năng khám xét khẩn cấp để điều tra dấu hiệu phạm tội buôn bán hàng cấm.

Khoảng 18h45 ngày 31/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình khám xét khẩn cấp cửa hàng kinh doanh và cũng là nhà ở của Phan Văn Thắng (sinh năm 1975, biệt danh Thắng "phòng") tại địa chỉ 201 Trần Hưng Đạo, phường Đề Thám, TP.Thái Bình để điều tra dấu hiệu phạm tội buôn bán hàng cấm.

Dinh thự của Thắng "phòng" tại phường Đề Thám, TP. Thái Bình cao 5 tầng là nơi dùng để trưng bày các mặt hàng buôn bán rượu ngoại.

Thái Bình: Khám xét khẩn cấp trùm giang hồ khét tiếng Thắng 'phòng'
Cửa hàng Phan Văn Thắng trên phố Trần Hưng Đạo bị lực lượng chức năng khám xét khẩn cấp. 

Đến khoảng 20h cùng ngày, công tác khám xét và kiểm đếm hàng hóa tại cửa hàng này vẫn đang được tiến hành bên trong. Rất đông các cán bộ chiến sĩ cảnh sát cơ động, Phòng cảnh sát kinh tế (PC03) Công an tỉnh Thái Bình cùng lực lượng , phòng kỹ thuật nghiệp vụ tham gia công tác khám xét.

Được biết, tại Thái Bình, Thắng "phòng" là một đối tượng khá nổi tiếng. Được biết đến là một "đàn anh " làm ăn trong cả "mảng" lô đề cờ bạc và tổ chức đánh bạc trên mạng.

Trước đó, vào khoảng tháng 7/2019, Thắng "phòng" đã bị bộ Công an phối hợp với một số đơn vị khởi tố liên quan đến đường dây đánh bạc trên mạng internet, thông qua trang web b8ag.com.

Trong vụ tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên mạng Internet thông qua trang web b8ag.com, xảy ra trên địa bàn nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước này, bộ Công an xác định tổng số tiền tổ chức đánh bạc trong đường dây đánh bạc xuyên quốc gia này hơn 1.600 tỷ đồng.

Thời gian từ năm 2020 trở lại đây, lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình đã bắt giam nhiều đối tượng giang hồ cộm cán như vợ chồng Đường nhuệ, Cường dụ, Hòa sánh, Bình vổ...

Đại tá Nguyễn Thanh Trường, giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, phải đấu tranh xử lý nghiêm minh, khách quan, đúng pháp luật và phải làm rõ từng hành vi phạm tội của các , kiên quyết không để sót tội phạm, cũng không để người vô tội bị oan. Ngoài ra, công an tiếp tục điều tra, làm rõ những dấu hiệu phạm tội của các đối tượng trong một số lĩnh vực khác. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24017 sec| 634.047 kb