Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thái Bình: Phát hiện thi thể một Thiếu tá quân đội tử vong trong khách sạn

Thái Bình: Phát hiện thi thể một Thiếu tá quân đội tử vong trong khách sạn
Nhân viên khách sạn thấy khách vào nghỉ nhiều ngày, không ra khỏi phòng và có mùi lạ phát ra từ khu vực phòng 703, nên báo cho quản lý. Sau khi gọi cửa nhiều lần không được, các nhân viên đã quyết định phá cửa phòng để kiểm tra thì phát hiện người đàn ông thuê phòng đã tử vong nên đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Ngày 12/11, Cơ quan điều tra Quân khu 3, bộ Quốc phòng đang phối hợp với Bộ Chỉ huy tỉnh Thái Bình điều tra vụ một Thiếu tá quân đội được phát hiện tử vong tại một khách sạn trên địa bàn.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết sau khi phát hiện vụ việc, Công an TP.Thái Bình đã tham gia bảo vệ, khám nghiệm hiện u đó bàn giao lại hồ sơ cho Tỉnh đội Thái Bình theo thẩm quyền.

Thái Bình: Phát hiện thi thể một Thiếu tá quân đội tử vong trong khách sạn
Khách sạn nơi xảy ra sự việc.

Theo điều tra, bước đầu xác định danh tính nạn nhân là ông Phạm Trung Kiên (39 tuổi, ngụ tổ 6 phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình). Ông Kiên đang công tác tại ban chính sách, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thái Bình, và mang quân hàm Thiếu tá. 

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 22h45 ngày 9/11, ông Kiên tới khách sạn ở phường Tiền Phong (TP.Thái Bình) thuê phòng. Tuy nhiên, đến khoảng 10h30 ngày 12/11, khi nhân viên khách sạn thấy khách vào nghỉ nhiều ngày, không ra khỏi phòng và có mùi lạ phát ra từ khu vực phòng 703, nên báo cho quản lý. Sau khi gọi cửa nhiều lần không được, các nhân viên đã quyết định phá cửa phòng để kiểm tra thì phát hiện người đàn ông thuê phòng đã tử vong nên đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Ngay trong ngày 12/11, bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thái Bình đã phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình thực hiện khám nghiệm hiện trường, mổ pháp y để điều tra vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24252 sec| 634.68 kb