Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hoá: Chồng đâm vợ tử vong rồi tự sát bất thành

Thanh Hoá: Chồng đâm vợ tử vong rồi tự sát bất thành
Lý sang nhà mẹ vợ ngồi uống nước và ăn trầu với mẹ vợ. Lúc này, chị T. đang quạt gạo trong bếp, Lý bất ngờ tiến tới cầm dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong.

Tri thức trực tuyến đưa tin, Công an huyện Như Xuân đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong.

Nạn nhân trong vụ án là chị V.T.T. (37 tuổi, trú xã Thanh Quân, huyện Như Xuân). Nghi phạm gây ra vụ việc được xác định là Lữ Văn Lý (40 tuổi, chồng chị T.).

Thanh Hoá: Chồng đâm vợ tử vong rồi tự sát bất thành
Ảnh minh hoạ.

Theo Người Lao động, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 24/8, tại gia đình bà Lương Thị L., ngụ thôn Thanh Nhân, xã Thanh Quân, huyện Như Xuân.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Lữ Văn Lý sang nhà mẹ vợ là bà Lương Thị L. ngồi uống nước và ăn trầu với mẹ vợ. Lúc này, chị T. (hiện đã sống ly thân chờ ly hôn với Lý) đang quạt gạo trong bếp, Lý bất ngờ tiến tới cầm dao đâm nhiều nhát vào người chị T. khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi đâm vợ tử vong, Lý đã tự đâm vào người mình để tự sát. Tuy nhiên, Lý không chết và hiện đang cấp cứu tại Đa khoa huyện Như Xuân.

Báo Công lý thông tin, được biết, vợ chồng Lý và chị T. đã có 2 người con, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị T. đi xuất khẩu lao động tại Ả Rập Xê-Út được 2 lần. Trong quá trình đi xuất khẩu lao động, 2 vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi chị T. trở về nhà, mẫu thuẫn ngày càng tăng nên chị T. ở tạm nhà mẹ đẻ và đang làm thủ tục ly hôn nhưng Lý không đồng ý.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38066 sec| 633.961 kb