Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hoá: Lừa 'chạy' việc vào ngành công an để chiếm đoạt 1,5 tỷ đồng

Thanh Hoá: Lừa 'chạy' việc vào ngành công an để chiếm đoạt 1,5 tỷ đồng
Chị V đưa cho Hồng số tiền 1,5 tỷ đồng và giấy tờ, tài liệu hồ sơ xin việc theo hướng dẫn để nhờ người phụ nữ này "chạy việc". Sau đó, Hồng không xin việc như cam kết mà chiếm đoạt luôn số tiền của chị V.

Ngày 14/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa mới thực hiện lệnh bắt đối với Nguyễn Thị Thu Hồng (SN 1985, ngụ phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa) để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thông tin trên An ninh Thủ đô, theo tài liệu điều tra, năm 2018, chị V (SN 1996, trú tại phường Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa) có quen biết Nguyễn Thị Thu Hồng. Hồng tự giới thiệu có nhiều mối quan hệ với các lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa và Bộ Công an nên đã xin được cho một số cá nhân vào làm việc tại Công an tỉnh Thanh Hóa.

Đồng thời, Hồng nói với chị V nếu muốn vào làm việc tại Công an tỉnh thì Hồng “chạy việc” cho, chi phí hết 1,5 tỷ đồng. Tin tưởng Hồng nên ngày 27/12/2018, chị V đã đưa cho Hồng số tiền 1,5 tỷ đồng và giấy tờ, tài liệu hồ sơ xin việc theo hướng dẫn để nhờ người phụ nữ này "chạy việc".

Theo Người Lao động, sau khi nhận được tiền, Hồng không xin việc như cam kết mà chiếm đoạt luôn số tiền trên của chị V., đồng thời thường xuyên thay đổi chỗ ở để né tránh, đối phó với .

Công an tỉnh Thanh Hóa khuyến cáo nếu ai là nạn nhân của Nguyễn Thị Thu Hồng thì liên hệ với Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra để được hướng dẫn giải quyết (Điều tra viên Trần Thanh Nghị; SĐT: 0936.293.234).

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24222 sec| 630.289 kb