Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể nữ sinh dưới sông sau nhiều ngày mất tích

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể nữ sinh dưới sông sau nhiều ngày mất tích
Sáng 29/12, G. dậy sớm đi tập thể dục, tuy nhiên, không thấy con gái về, gia đình đã tới chính quyền địa phương, cơ quan công an trình báo về sự mất tích của G. Đến sáng 2/1, thi thể G. được phát hiện nổi trên sông Yên.

Báo Người Lao động đưa tin, sáng ngày 3/1, tin từ UBND thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan công an đã hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân 1 được phát hiện chết dưới sông Yên, đoạn qua địa bàn.

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể nữ sinh dưới sông sau nhiều ngày mất tích
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Công lý

Tri thức trực tuyến thông tin, trước đó, sáng ngày 2/1, một người đàn ông chèo thuyền đi đánh cá trên sông Yên (khu vực cầu Chuối, thị trấn Nông Cống) bất ngờ phát hiện thi thể một nữ giới nổi trên sông. Sự việc được cấp báo đến cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường và xác định người chết dưới sông là nữ sinh P.T.G., người được gia đình thông báo mất tích từ ngày 29/12/2021.

Theo Tiền Phong, thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, P.T.G. có thói quen tập thể dục vào sáng sớm. Sáng 29/12, G. dậy sớm, mặc bộ quần áo ấm màu xám, đi giày thể thao, cầm theo di động và dắt chiếc xe đạp địa hình màu đen ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, đến gần trưa không thấy con gái về, gia đình đã tới chính quyền địa phương, cơ quan công an trình báo về sự mất tích của G.

Được biết, P.T.G là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học tại Hà Nội. Do dịch bệnh COVID-19, thời gian qua, G. ở quê nhà cùng gia đình.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38659 sec| 634.461 kb